Những trang bị nổi bật trên Mazda BT-50 mới sắp ra mắt

author 16:04 26/07/2018

(VietQ.vn) - Mazda BT-50 mới dự kiến được giới thiệu tại Việt Nam cuối tháng 7 này. Hiện tại các đại lý Mazda trên toàn quốc đang nhận đặt cọc và có thể giao xe sớm nhất vào đầu tháng 8.

Mazda BT-50 mới sẽ được giao tới tay khách hàng đầu tháng 8 sắp tới

Trong những ngày qua, trên mạng lan truyền một số thông tin về lô xe nhập khẩu Mazda BT-50 2018 đã có mặt tại kho của Trường Hải. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về nội thất và trang bị tiện nghi trên Mazda BT-50 mới, nhưng theo những hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận, rất có thể Mazda BT-50 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ được trang bị giống với phiên bản tại thị trường Thái Lan.

Phiên bản một cầu số tự động mới sẽ được trang bị màn hình DVD trung tâm tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, ghế lái chỉnh điện, camera lùi và hệ thống 6 túi khí như phiên bản 3.2L cao cấp nhất trước đây, bao gồm túi khí người lái, túi khí hành khách, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm.

Tại Việt Nam Mazda BT-50 lần đầu tiên được trang bị màn hình DVD trung tâm

Như vậy, ngoài ba phiên bản hiện tại, Mazda BT-50 2018 sẽ có thêm một phiên bản cao cấp hoàn toàn mới sử dụng hệ dẫn động một cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế hằng ngày trong nội thành.

Hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố giá bán chính thức Mazda BT-50 mới, nhưng theo một số nguồn tin cho hay, bên cạnh những nâng cấp về trang bị tiện nghi, thì mẫu xe này sẽ có mức giá tốt, nhằm tăng tính cạnh tranh và phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang