Cận cảnh crossover Nissan Juke 2015 giá rẻ bất ngờ tại Việt Nam

author 09:14 30/01/2015

(VietQ.vn) – Nissan Juke 2015 mới ra mắt tại Hà Nội được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh, với thiết kế sắc nét mang đến một cái nhìn tươi mới, đầy phong cách cho phân khúc xe crossover nhỏ và đặc biệt là giá rẻ bất ngờ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mới đây, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) ra mắt mẫu xe Nissan Juke 2015 mới, chiếc crossover nhỏ gọn độc đáo và đặc biệt này được nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ Anh Quốc. Nissan Juke 2015 hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ trong phân khúc crossover mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Ngoại thất

Juke 2015 mới được giới thiệu tại Việt Nam với ngoại thất được thiết kế lại hấp dẫn. Cụ thể, cụm đèn pha trên được thiết kế mới với đèn LED, đèn pha Halogen tròn lớn kiểu projector độc đáo tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ lấy cảm hứng từ xe đua, gương chiếu hậu với đèn báo rẽ tích hợp. Cụm đèn hậu LED thể thao mới với kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc bu-mơ-răng; mâm đúc 17-inch thiết kế mới.

Juke 2015 hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng

Juke 2015 hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng

Nissan Juke 2015 kết hợp sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với tính an toàn và mạnh mẽ của một chiếc SUV. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan Juke nổi bật bởi thiết kế táo bạo và hình ảnh mạnh mẽ.

Nội thất

Trang bị nội thất đáng chú ý gồm: hệ thống âm thanh 2DIN với CD, AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth; vô lăng tích hợp các nút điều khiển âm thanh, hỗ trợ kết nối Bluetooth và chức năng điện thoại rảnh tay.

Mẫu ô tô giá rẻ Nissan Juke 2015 được trang bị nội thất hiện đại, cải tiến

Mẫu ô tô giá rẻ Nissan Juke 2015 được trang bị nội thất hiện đại, cải tiến

Trang bị lần đầu tiên có trên xe Nissan là “Màn hình điều khiển thông minh” mới, một hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt, hệ thống này giúp cập nhật thông tin lái xe, ví dụ như số km và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và tạo khả năng lái năng động. Có thể sử dụng bảng điều khiển này để dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Khả năng vận hành

Juke mới được trang bị động cơ 1,6 lít (HR16DE) kết hợp với hộp số vô cấp điện tử (X-CVT) danh tiếng của Nissan giúp phân phối công suất một cách mượt mà, khả năng lái xe tinh tế và tiết kiệm nhiên liệu. Công suất cực đại đạt 86kW (117PS) / 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 158 Nm/4.000 vòng/phút.

Nằm trong phân khúc crossover, Juke 2015 là mẫu ô tô giá rẻ có khả năng tăng tốc êm ái, xử lý tuyệt vời

Nằm trong phân khúc crossover, Juke 2015 là mẫu ô tô giá rẻ có khả năng tăng tốc êm ái, xử lý tuyệt vời

Mẫu crossover nhỏ nhắn và thời trang này được giới thiệu là có khả năng tăng tốc êm ái, xử lý tuyệt vời, tính ổn định khi lái xe được cải tiến và một cảm giác lái thoải mái.

Giá bán

Nissan Juke 1.6L XCVT 2015 có mức giá bán lẻ đề xuất 1,060 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT), với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), sẽ được bày bán tại khắp các đại lý của Nissan trên toàn quốc kể từ ngày 16/1/2015. So với giá cũ (1 tỷ 219 triệu đồng), Juke mới đã giảm được 159 triệu đồng

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang