Phạm Hương quyền lực trong bộ ảnh chia tay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

authorHoài Thư 09:00 03/01/2018

(VietQ.vn) - Đương kim Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã thực hiện bộ hình cuối cùng cùng chiếc vương miện quý giá mà cô đã giữ trong hai năm qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố bộ hình cuối cùng của Hoa hậu Phạm Hương trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với bộ hình này, hoa hậu Phạm Hương mong muốn gửi lời tri ân đến khán giả và dành nhiều lời chúc mừng cùng thông điệp tốt đẹp về danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến người kế vị tương lai.

Phạm Hương đẹp ‘hút hồn’ trong bộ ảnh chia tay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

 Phạm Hương đầy quyền lực trong bộ ảnh cuối cùng với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trước đó, vào tối 3/10/2015, tại sân khấu Crown Center tại Diamond Bay City Nha Trang Khánh Hòa, Phạm Hương đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Kể từ sau đăng quang, Phạm Hương được nhận định là một trong những Hoa hậu hiếm hoi nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả trong nước lẫn quốc tế.

Phạm Hương đẹp ‘hút hồn’ trong bộ ảnh chia tay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

 Hoa hậu Phạm Hương chọn bộ đầm dạ hội màu đỏ với thần thái tự tin

Khi Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe được tổ chức cùng năm tại Las Vegas (Mỹ). Phong thái tự tin, thần thái tỏa sáng của Hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi đã chinh phục khán giả trong nước và quốc tế và được đánh giá là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại Miss Universe.

Phạm Hương đẹp ‘hút hồn’ trong bộ ảnh chia tay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Vẻ đẹp sắc sảo của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trở về sau cuộc thi Miss Universe 2015, Hoa hậu Phạm Hương cùng với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã đến nhiều nơi, tham gia hoạt động thiện nguyện nhiều nơi trong cả nước.

Ngân Anh chính thức lên tiếng vụ mua áo dài 700 triệu rồi ‘chạy làng’(VietQ.vn) - Mới đây, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh lại trở thành chủ đề bàn tán vì một đoạn clip ghi lại buổi đấu giá áo dài từ thiện của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Những hoạt động từ thiện sau khi đăng quang của Phạm Hương cũng được công chúng đón nhận và ủng hộ. Hình ảnh cô ăn mặc giản dị đi từ thiện giúp cô "ghi điểm" trong mắt công chúng. Sự thân thiện, vui vẻ, “chịu khó” giao lưu với người hâm mộ cũng là một trong những lý do khiến Phạm Hương luôn được yêu quý.

Phạm Hương đẹp ‘hút hồn’ trong bộ ảnh chia tay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Chia sẻ trong hai năm đương nhiệm của mình, Hoa hậu Phạm Hương bày tỏ niềm hạnh phúc với những gì mình có được: sự yêu mến của khán giả, có thêm nhiều cơ hội cho bản thân và quan trọng nhất là dùng tiếng nói, vai trò của mình để kêu gọi, thực hiện các công tác xã hội, thiện nguyện.

Phạm Hương chia sẻ: "Trong hai năm qua, bên cạnh những thăng trầm của cuộc sống, tôi đã sống hạnh phúc và cống hiến hết mình trong sự yêu mến của khán giả.

Phạm Hương đẹp ‘hút hồn’ trong bộ ảnh chia tay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Tôi đã được đặt chân đến nhiều nơi, giúp đỡ được nhiều người kém may mắn và cầm nắm được nhiều cơ hội quý giá của bản thân.

Khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi vẫn sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng vì còn rất nhiều người kém may mắn đang chờ đợi sự chung tay giúp sức của xã hội.

Tôi tự tin và tự hào mình đã trở thành một người có khả năng truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh, điều đó làm tôi thấy thật sự hạnh phúc và hãnh diện…".

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 20h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. 

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang