Rolls Royce Phantom Rồng 35 tỷ đồng biển số ngũ quí là của đại gia nào?

author 10:20 08/10/2015

(VietQ.vn) - Rolls Royce Phantom phiên bản Rồng biển số ngũ quí 3 đăng ký cách đây vài năm, là của Chủ tịch HĐQT hệ thống Đông Phương group Vũ Thanh Tâm.

Chiều ngày 7/10, những người dân đi trên đoạn đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 7 – quận Tân Bình, TP.HCM) và đường Lê Văn Sỹ (phường 12 – Q.3, TP.HCM) không khỏi ngạc nhiên, khi có một đám cưới con trai nhà đại gia gây chú ý với hàng loạt siêu xe, và hàng chục bảo vệ đứng canh gác.

Rolls Royce Phantom phiên bản Rồng được bảo vệ Đông Phương group canh giữ nghiêm ngặt - ảnh: H.T

Dẫn đầu đoàn đám cưới này là chiếc Rolls Royce Phantom mang biển số ngũ quí 3. Đây là chiếc xe được đăng ký tại TP. HCM cách đây đã rất lâu, thuộc quyền sở hữu của ông Vũ Thanh Tâm – Chủ tịch HĐQT Đông Phương group, nơi đang quản lý hệ thống 7 nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM và 1 tiệm áo cưới.

Rolls Royce Phantom phiên bản Rồng cho tới nay trên thế giới chỉ xuất hiện vài chục xe, còn tại Việt Nam có không quá 10 xe xuất hiện trên đường. Tổng giá trị sau thuế của xe này vào khoảng 1,2 triệu USD, còn giá về tới Việt Nam vào khoảng hơn 35 tỷ đồng.

Một trong những chiếc ô tô mắc nhất tại Việt Nam di chuyển trên bờ kè kênh Nhiêu Lộc - ảnh: H.T

Siêu xe 51A – 333.33 của đại gia hệ thống Đông Phương group được giới chơi siêu xe kính nể, vì biển số ngũ quí, và số 33 lại trùng với tổng số Rolls Royce Phantom được sản xuất trên toàn thế giới. Cho tới nay, đây là một trong những siêu xe ô tô được cho là có giá trị mắc nhất tại Việt Nam.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang