Thư chúc Tết của Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online

author 00:03 16/02/2018

(VietQ.vn) - Tổng Biên tập Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) gửi thư chúc Tết đến các cơ quan quản lý báo chí, Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL và toàn thể bạn đọc.

Thân gửi bạn đọc!

Trong không khí đón xuân mới Mậu Tuất, Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) và Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) xin gửi lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL cùng toàn thể quý độc giả luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Xem video:

Năm 2017 là một năm có nhiều khó khăn đối với hoạt động báo chí nói chung. Cùng với sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mức độ cạnh tranh thông tin ngày càng gay gắt, các cơ quan thông tấn, báo chí phải liên tục đổi mới, sáng tạp, nâng cao năng lực để theo kịp xu thế thời đại.

Được sự quan tâm của Bộ KH&CN, sự chỉ đạo sát sao, hiệu quả của Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị trong ngành và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ của quý độc giả trong và ngoài nước, năm 2017 Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online đã không chỉ đứng vững mà còn sáng tạo, phát triển một bước và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao.

Năm qua, Tạp chí TCĐLCL in, chất lượng đã được cải tiến nâng cao; số lượng phát hành tăng trưởng; cung cấp thông tin kịp thời đến các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân những thông tin hữu ích về TCĐLCL, KH&CN và chất lượng sản phẩm hàng hóa. Với hàng trăm ngàn độc giả truy cập mỗi ngày, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) tiếp tục phát triển mạnh mẽ, khẳng định bản sắc, thương hiệu theo định hướng tôn chỉ mục đích.

Về nội dung được thể hiện sinh động theo xu thế đa phương tiện hiện nay như : Các chương trình tọa đàm, giao lưu trực tuyến được đẩy mạnh, tổ chức thường xuyên hàng tháng; Các bản tin Cảnh báo Chất lượng và Tiêu dùng sản xuất và phát trực tuyến hàng tuần… được chuyển tải bằng nhiều kênh qua các ứng dụng từ Google và mạng xã hội đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thông tin kịp thời các mặt hoạt động TCĐLCL, KH&CN và chất lượng sản phẩm hàng hóa.

Sự quan tâm và tình cảm của quý độc giả chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên chúng tôi tiếp tục nỗ lực đổi mới, sáng tạo để VietQ.vn luôn là tờ báo hàng đầu về TCĐLCL, KH&CN và chất lượng sản phẩm hàng hóa. Năm 2018, Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đem đến cho độc giả - những người đã luôn tin yêu chúng tôi nhiều thông tin hữu ích, hấp dẫn nhất.

Một lần nữa, thay mặt Ban biên tập, tôi xin gửi tới các cơ quan quản lý báo chí, Lãnh đạo Bộ KH&CN, Tổng cục TCĐLCL, bạn đọc trong và ngoài nước lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công !

Trân trọng!

Tổng biên tập

Trần Văn Dư

Những lời chúc Tết Nguyên đán ý nghĩa dành tặng ông bà(VietQ.vn) - Hãy dành tặng những lời chúc Tết, những câu chúc năm mới ý nghĩa nhất cho ông bà khi xuân Mậu Tuất đang đến gần, mong ông bà sang năm mới vạn thọ vô biên.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang