Trang chủ
Năm 2026 là năm hành động đột phá, lan tỏa kết quả
Tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã dành ít phút nhìn lại một năm triển khai Nghị quyết 57. Theo Bộ trưởng, Nghị quyết đã đi đúng hướng nhưng yêu cầu trong giai đoạn tới là phải bứt tốc, tạo ra các kết quả và giá trị phát triển cụ thể, có thể đo đếm và lan tỏa.
-
"Chưa phát hiện chất cấm trên cá điêu hồng"
Ai sở hữu cây sáo bằng ống nước?
Đã có thiết bị liên lạc với người chết?
Trà Lipton bị tố chứa nồng độ thuốc sâu lớn
Hàng nghìn dự án vốn Nhà nước chậm tiến độ
Hàng nghìn dự án vốn Nhà nước chậm tiến độ
Xử lý phân bón giả: Chờ nghị định mới!
-
Tích hợp công cụ cải tiến: Lựa chọn chiến lược giúp doanh nghiệp xây dựng nâng cao năng suất
-
ISO 21001:2025 - Chuyển đổi hệ thống quản lý giáo dục trong thời đại mới
Tin mới 24h
Xử lý phân bón giả: Chờ nghị định mới!
Theo Cục Quản lý Thị trường (Bộ Công Thương), trung bình mỗi năm có khoảng trên 300 vụ vi phạm về chất lượng, giả nhãn hiệu liên quan đến mặt hàng phân bón.
Trung Quốc: Ô nhiễm nguồn nước vì vỏ thuốc từ rác thải
Rãnh thoát nước 300m tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc bị biến thành "sông cầu vồng", ứ đọng đầy vỏ thuốc con nhộng tái chế từ rác thải công nghiệp giày da.
Nhiều loại thuốc tăng giá tới 45%
Trước tình hình chi phí đầu vào tăng liên tục trong tháng qua, ngày 24/4, Hiệp hội sản xuất và kinh doanh dược Việt Nam cho biết, giá nhiều loại thuốc chữa bệnh cũng tăng theo.
Nhiều loại thuốc tăng giá tới 45%
Trước tình hình chi phí đầu vào tăng liên tục trong tháng qua, ngày 24/4, Hiệp hội sản xuất và kinh doanh dược Việt Nam cho biết, giá nhiều loại thuốc chữa bệnh cũng tăng theo.
Đừng cứ nói đến người dân là... thu tiền
“Ai nói cũng hay, nhưng cứ nói đến dân là thu tiền...Chúng ta nghĩ cách hạn chế đóng góp của nhân dân bao nhiêu tốt bấy nhiêu" - đại biểu Nguyễn Bá Thuyền nói tại phiên làm việc của Ủy ban Pháp luật Quốc hội ngày 24/4.
Liên tục cấp thực phẩm kém chất lượng, siêu thị chỉ… xin lỗi
Công ty Cổ phần Dịch vụ (CPDV) ô tô 24 (Hà Nội) phản ảnh việc liên tục bị phía Big C Thăng Long cung cấp thực phẩm kém chất lượng; dù đã nhiều lần siêu thị này cử đại diện đến ghi nhận bằng biên bản, nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.
Liên tục cấp thực phẩm kém chất lượng, siêu thị chỉ… xin lỗi
Công ty Cổ phần Dịch vụ (CPDV) ô tô 24 (Hà Nội) phản ảnh việc liên tục bị phía Big C Thăng Long cung cấp thực phẩm kém chất lượng; dù đã nhiều lần siêu thị này cử đại diện đến ghi nhận bằng biên bản, nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.
Hàng nghìn cuộc gọi khiếu nại chất lượng sản phẩm
Theo thống kê của Tổng đài 04. 1081, trong số hơn 15.000 cuộc gọi của người tiêu dùng (NTD) đến tổng đài có hơn 1.000 cuộc gọi khiếu nại về chất lượng sản phẩm, sau khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị.
.









