Trang chủ

Năm 2026 là năm hành động đột phá, lan tỏa kết quả

Năm 2026 là năm hành động đột phá, lan tỏa kết quả

Tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã dành ít phút nhìn lại một năm triển khai Nghị quyết 57. Theo Bộ trưởng, Nghị quyết đã đi đúng hướng nhưng yêu cầu trong giai đoạn tới là phải bứt tốc, tạo ra các kết quả và giá trị phát triển cụ thể, có thể đo đếm và lan tỏa.

Tin mới 24h

Xử lý phân bón giả: Chờ nghị định mới!

Xử lý phân bón giả: Chờ nghị định mới!

Theo Cục Quản lý Thị trường (Bộ Công Thương), trung bình mỗi năm có khoảng trên 300 vụ vi phạm về chất lượng, giả nhãn hiệu liên quan đến mặt hàng phân bón.

Trung Quốc: Ô nhiễm nguồn nước vì vỏ thuốc từ rác thải

Trung Quốc: Ô nhiễm nguồn nước vì vỏ thuốc từ rác thải

Rãnh thoát nước 300m tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc bị biến thành "sông cầu vồng", ứ đọng đầy vỏ thuốc con nhộng tái chế từ rác thải công nghiệp giày da.

Nhiều loại thuốc tăng giá tới 45%

Nhiều loại thuốc tăng giá tới 45%

Trước tình hình chi phí đầu vào tăng liên tục trong tháng qua, ngày 24/4, Hiệp hội sản xuất và kinh doanh dược Việt Nam cho biết, giá nhiều loại thuốc chữa bệnh cũng tăng theo.

Nhiều loại thuốc tăng giá tới 45%

Nhiều loại thuốc tăng giá tới 45%

Trước tình hình chi phí đầu vào tăng liên tục trong tháng qua, ngày 24/4, Hiệp hội sản xuất và kinh doanh dược Việt Nam cho biết, giá nhiều loại thuốc chữa bệnh cũng tăng theo.

Đừng cứ nói đến người dân là... thu tiền

Đừng cứ nói đến người dân là... thu tiền

“Ai nói cũng hay, nhưng cứ nói đến dân là thu tiền...Chúng ta nghĩ cách hạn chế đóng góp của nhân dân bao nhiêu tốt bấy nhiêu" - đại biểu Nguyễn Bá Thuyền nói tại phiên làm việc của Ủy ban Pháp luật Quốc hội ngày 24/4.

Liên tục cấp thực phẩm kém chất lượng, siêu thị chỉ… xin lỗi

Liên tục cấp thực phẩm kém chất lượng, siêu thị chỉ… xin lỗi

Công ty Cổ phần Dịch vụ (CPDV) ô tô 24 (Hà Nội) phản ảnh việc liên tục bị phía Big C Thăng Long cung cấp thực phẩm kém chất lượng; dù đã nhiều lần siêu thị này cử đại diện đến ghi nhận bằng biên bản, nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.

Liên tục cấp thực phẩm kém chất lượng, siêu thị chỉ… xin lỗi

Liên tục cấp thực phẩm kém chất lượng, siêu thị chỉ… xin lỗi

Công ty Cổ phần Dịch vụ (CPDV) ô tô 24 (Hà Nội) phản ảnh việc liên tục bị phía Big C Thăng Long cung cấp thực phẩm kém chất lượng; dù đã nhiều lần siêu thị này cử đại diện đến ghi nhận bằng biên bản, nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.

Hàng nghìn cuộc gọi khiếu nại chất lượng sản phẩm

Hàng nghìn cuộc gọi khiếu nại chất lượng sản phẩm

Theo thống kê của Tổng đài 04. 1081, trong số hơn 15.000 cuộc gọi của người tiêu dùng (NTD) đến tổng đài có hơn 1.000 cuộc gọi khiếu nại về chất lượng sản phẩm, sau khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang