Trang chủ
'Đổi mới đột phá đưa kinh tế số và xã hội số thành không gian phát triển mới'
(VietQ.vn) - Theo Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng, kinh tế số và xã hội số là động lực cốt lõi của tăng trưởng và cần những đổi mới đột phá.
-
Bắt giám đốc chuyên đi lừa bằng thẻ cào
Trang phục dân tộc của Hoàng My gây tranh cãi
Trang phục dân tộc của Hoàng My gây tranh cãi
Thạch ly nhiều... "không" bày bán ở siêu thị
Thạch ly nhiều... "không" bày bán ở siêu thị
Vụ HD Bank bị tố lừa đảo: Lộ diện nhân vật bí ẩn
Vụ HD Bank bị tố lừa đảo: Lộ diện nhân vật bí ẩn
-
[Longform] Chương trình 1322: Lấy doanh nghiệp làm ‘gốc’
-
Nâng cao NSCL: ‘Chìa khóa’ tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Thái Nguyên
Tin mới 24h
Media Mart và Vietinbank giảm giá 15% sản phẩm
(VietQ.vn)- Thế giới điện máy Media Mart phối hợp cùng VietinBank tiếp tục mở rộng triển khai chương trình khuyến mại giảm thêm 15% cho chủ thẻ VietinBank với hàng loạt sản phẩm TV LCD, LED, tủ lạnh và máy giặt.
41% sản lượng hãng giày Nike sản xuất tại Việt Nam
(VietQ.vn) – Hãng tin UPI cho hay, hãng sản xuất giày thể thao Nike lớn nhất của Mỹ và thế giới ngày càng dựa vào các nhà máy gia công của Việt Nam.
41% sản lượng hãng giày Nike sản xuất tại Việt Nam
(VietQ.vn) – Hãng tin UPI cho hay, hãng sản xuất giày thể thao Nike lớn nhất của Mỹ và thế giới ngày càng dựa vào các nhà máy gia công của Việt Nam.
Từ thợ sửa xe đạp trở thành tỷ phú
Chiến tranh đã đi xa, nhưng hình ảnh người lính cụ Hồ ngày ấy vẫn hiện diện giữa đời thường với khí phách hiên ngang. Họ lại tiếp tục một cuộc chiến đấu mới - cuộc chiến “cơm áo gạo tiền” trong thời bình. Và câu chuyện làm giàu của quân nhân Lê Đăng Kim là một minh chứng.
Từ thợ sửa xe đạp trở thành tỷ phú
Chiến tranh đã đi xa, nhưng hình ảnh người lính cụ Hồ ngày ấy vẫn hiện diện giữa đời thường với khí phách hiên ngang. Họ lại tiếp tục một cuộc chiến đấu mới - cuộc chiến “cơm áo gạo tiền” trong thời bình. Và câu chuyện làm giàu của quân nhân Lê Đăng Kim là một minh chứng.
Đằng sau chuyện bò tót náo loạn sân bay
Trong lịch sử hàng không, bò rừng gây tê liệt đường bay tới Huế 1 ngày được xem hy hữu; máy bay phải lòng vòng 1 tiếng trên trời không rõ lý do; mỗi khi vệ sinh máy bay, gián bay rào rào. Đằng sau những câu chuyện này là gì?
Trả giá đắt vì quảng cáo "láo"
(VietQ.vn) - Vấn nạn quảng cáo "láo" vẫn không ngừng tăng cao khi nhiều tập đoàn danh tiếng đặt lợi nhuận lên trên uy tín và chất lượng của sản phẩm. Trên thế giới, nhiều tập đoàn lớn phải trả hàng tỷ USD bởi việc lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng.
Trả giá đắt vì quảng cáo "láo"
(VietQ.vn) - Vấn nạn quảng cáo "láo" vẫn không ngừng tăng cao khi nhiều tập đoàn danh tiếng đặt lợi nhuận lên trên uy tín và chất lượng của sản phẩm. Trên thế giới, nhiều tập đoàn lớn phải trả hàng tỷ USD bởi việc lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng.
.









