Trang chủ

Ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng

Ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng

(VietQ.vn) - Việc tập trung nâng cao năng suất chất lượng, gắn với ứng dụng công nghệ và các công cụ cải tiến chính là nền tảng quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển lâu dài.

Tin mới 24h

Cháy xe chủ yếu do người dùng

Cháy xe chủ yếu do người dùng

(VietQ.vn) - Chỉ vì “độ” xe quá mức, mua nhiên liệu không chính ngạch, không bảo dưỡng, bảo hành chính hãng, đúng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, pha tạp chất để “tiết kiệm” nhiên liệu… vô tình, người dùng đã đẩy phương tiện của mình trước nguy cơ bị hỏng, cháy rất cao.

'Phù phép' hồng xiêm bằng ôxít sắt

"Phù phép" hồng xiêm bằng ôxít sắt

Ðể hồng xiêm bắt mắt, nhiều người bán thường ngâm quả vào một loại dung dịch được cho là bột sắt hòa với nước. Việc làm này có gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

"Phù phép" hồng xiêm bằng ôxít sắt

"Phù phép" hồng xiêm bằng ôxít sắt

Ðể hồng xiêm bắt mắt, nhiều người bán thường ngâm quả vào một loại dung dịch được cho là bột sắt hòa với nước. Việc làm này có gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đi chợ thuốc kích dục giả

Đi chợ thuốc kích dục giả

(VietQ.vn) - Thị trường thuốc "sức mạnh phòng the" hiện nay được rao bán rầm rộ chất lượng thì "vàng thau lẫn lộn".

'Cắn răng' bán cam non vì sợ bị nghi hàng Trung Quốc

"Cắn răng" bán cam non vì sợ bị nghi hàng Trung Quốc

Phải đến hơn 1 tháng nữa cam sành Hà Giang mới vào chính vụ, nhưng từ hàng tháng nay, các loại cam mượn danh, núp bóng cam Hà Giang đã được bày bán tại một số đô thị miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Kiểu “lập lờ đánh lận con đen” này đã xảy ra từ nhiều năm, để đến khi chính cam Hà Giang vào vụ thì lại bị nghi oan là cam Trung Quốc, nhiều người tiêu dùng nghi ngại không dám mua và giá rớt thê thảm.

"Cắn răng" bán cam non vì sợ bị nghi hàng Trung Quốc

"Cắn răng" bán cam non vì sợ bị nghi hàng Trung Quốc

Phải đến hơn 1 tháng nữa cam sành Hà Giang mới vào chính vụ, nhưng từ hàng tháng nay, các loại cam mượn danh, núp bóng cam Hà Giang đã được bày bán tại một số đô thị miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Kiểu “lập lờ đánh lận con đen” này đã xảy ra từ nhiều năm, để đến khi chính cam Hà Giang vào vụ thì lại bị nghi oan là cam Trung Quốc, nhiều người tiêu dùng nghi ngại không dám mua và giá rớt thê thảm.

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

(VietQ.vn) - Phở là món ăn truyền thống, cũng có thể xem là một trong những món đặc trưng nhất của ẩm thực Việt Nam. Không những thế, món ăn thương hiệu Việt này còn có mặt ở nhiều nước khác như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Úc… và rất được ưa chuộng.

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

(VietQ.vn) - Phở là món ăn truyền thống, cũng có thể xem là một trong những món đặc trưng nhất của ẩm thực Việt Nam. Không những thế, món ăn thương hiệu Việt này còn có mặt ở nhiều nước khác như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Úc… và rất được ưa chuộng.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang