10 ngôi sao sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

authorThảo Trinh 14:25 27/09/2016

Trong danh sách 10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới, đứng đầu là ngôi sao nhạc rap Jay Z với chiếc Maybach Exelero trị giá 8 triệu USD

Sự kiện: Ngôi sao

10. Kim Kardashian – Ferrari F430 trị giá 186.925 USD

Kim Kardashian được biết đến là một nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu, diễn viên và đặc biệt còn biết tới là một ngôi sao chương trình truyền hình thực tế. Hiện bộ sưu tập siêu xe của cô đắt giá nhất chính là chiếc Ferrari F430 trị giá 186.925 USD. Bên cạnh đó, mỗi tháng người đẹp này phải chi ra gần 3.800 USD cho dịch vụ bảo dưỡng xe.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

9. Paris Hilton - Bentley Continentnal GT trị giá 220.000 USD

Nhân dịp giáng sinh, Paris Hilton đã tự dành tặng cho mình món quà giáng sinh bằng chiếc Bentley Continentnal GT màu hồng 220.000 USD và chi 285.000 USD để đính kim cương lên xế hộp và xe có tông màu ngoại thất hồng cá tính.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

8. P.Diddy – Maybach trị giá 360.000 USD

Nghệ sĩ nhạc rap P.Didy này lại trở thành một ông bố tuyệt vời khi đã dành tặng chiếc siêu xe cho người con trai Justin 16 tuổi của mình.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

7. David Beckham - Rolls-Royce Phantom Drophead. Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trị giá 530.000 USD

Dù đã không còn xuất hiện quá nhiều trên sân cỏ nhưng khối tài sản của cầu thủ Anh Quốc vẫn không ngừng tăng lên nhờ các hợp đồng quảng cáo. 530.000 USD là số tiền mà anh phải bỏ ra để tậu về chiếc xe siêu sang này. Đây được đánh giá là một trong những mẫu xe sedan sang trọng nhất thế giới.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

 David Beckham thường lái chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead chở các con trai đi dạo quanh khu vực Beverly Hills (Mỹ)

 6. Jay Leno - Mercedes SLR McLaren trị giá 450.000 USD

Jay Leno không chỉ là MC nổi tiếng của truyền hình Mỹ mà còn là tín đồ sưu tập xe. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ông cũng sở hữu cho mình một trong những chiếc siêu xe đắt tiền nhất thế giới. Bộ sưu tập của Jay Leno có khá nhiều xe như chiếc Stanley Steamer 1906 hay Dodge Challenger 1970. Song, đắt tiền nhất và được ông cưng chiều nhất chính là chiếc Mercedes SLR McLaren. Cũng ít ai trong số các đại gia có thể với lấy chiếc Mercedes này bởi giá trị 450.000USD của nó.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

5. Nicolas Cage - Ferrari F140 tri giá 670.000 USD

Nicolas Cage vừa là một nam diễn viên, đạo diễn và cũng là nhà sản xuất. Anh đảm nhận rất nhiều vai diễn quan trọng trong hàng loạt các bộ phim nổi tiếng từ hài hước, lãng mạn, hành động và kể cả phim truyền hình. Anh vốn được biết đến một trong những diễn viên có cát-xê trả cao nhất nhì ở Hollywood trước khi ông rơi vào khủng hoảng tài chính với các khoản nợ chồng chất.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giớiThời hoàng kim, mẫu xe sang trọng nhất nam diễn viên phim hành động nổi tiếng Nicolas Cage từng sở hữu là chiếc Ferrari F140, chiếc xe có giá bán lên tới 670.000 USD, chỉ có 399 chiếc được sản xuất ra trên thế giới.
10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

4. Jerry Seinfeld - Porsche 959 trị giá 700.000 USD

Người đàn ông luôn mang đến tiếng cười cho khán giả - Jerry Seinfeld không chỉ là chủ sở hữu những căn biệt thự trị giá triệu USD mà còn biết đến là người có trong tay bộ sưu tập cá nhân xe thể thao Porsche lớn nhất thế giới.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

Trong tổng số 46 chiếc xe đang sở hữu, Porsche 959 là mẫu xe thể thao sang trọng được ông và nhiều giới hâm mộ yêu thích nhất và trên thế giới chỉ có 337 chiếc được sản xuất. Giá trị của những chiếc xe bị giới hạn số lượng này lên đến 700.000 USD. 

3. Simon Cowell - Bugatti Veyron trị giá 1.700.000 USD

Giám khảo nổi tiếng của chương trình American Idol - Simon Cowell sẵn sàng chịu đầu tư 1,7 triệu USD để sở hữu một chiếc Bugatti Veyron. Bộ sưu tập xe của Simon Cowell bao gồm nhiều dòng xe khác như: Rolls-Royce Phantom, Ferrari,…

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

2. Birdman - Bugatti Veyron Sang Noir trị giá 2.000.000 USD

Ngôi sao nhạc rap Birdman, tên thật là Bryan Williams, đang sở hữu chiếc Bugatti Veyron Sang Noir phiên bản đặc biệt, chỉ được sản xuất với số lượng rất ít trên toàn thế giới. Chiếc siêu xe chạy nhanh nhất thế giới này là tuyệt tác cực kỳ sang trọng và thanh lịch bậc nhất mà hãng BUGGATI từng sản xuất. Với giá trị lên đến con số 2 triệu USD, chiếc xe thực sự ngoài tầm với của rất nhiều người nếu không phải là đại gia khét tiếng.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

1. Jay Z - Maybach Exelero trị giá 8.000.000 USD

Ngôi sao nhạc rap Jay Z - chồng của Beyonce, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đứng đầu danh sách 10 ngôi sao sở hữu xe hơi đắt giá nhất thế giới với chiếc Maybach Exelero giá 8 triệu USD. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi anh lọt top những người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

10 ngôi sao giải trí Mỹ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

Ngôi sao nhạc rap Jay Z - chồng của Beyonce sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

 Thảo Trinh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang