Ngưỡng mộ khối tài sản 'khủng' của Chi Pu khi tuổi còn quá trẻ

authorThảo Trinh 18:00 21/09/2016

(VietQ.vn) - Chi Pu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sở hữu khối tài sản "khủng" dù còn rất trẻ.

Sự kiện: Ngôi sao

Bắt đầu được công chúng đón nhận khi giành giải thưởng lớn trong cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu càng ngày càng lấn sâu vào showbiz bằng tài năng thực sự và không ngừng cải thiện hình ảnh bản thân. Một cuộc sống "sạch scandal" khiến cho Chi Pu dù hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng chưa bao giờ tên tuổi của cô nàng 9x gốc Hà Thành "hạ nhiệt". Với sự chuyên nghiệp và chăm chỉ trong nghệ thuật, Chi Pu luôn tạo ấn tượng là một cô gái mạnh mẽ, nghị lực và đầy nhiệt huyết với những gì mình theo đuổi.

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu

Chi Pu ngày càng xinh đẹp và thành công 

Là một trong những gương mặt nghệ sĩ 9x nổi tiếng, Chi Pu không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ ở khả năng lấn sân sang nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn viên, MC mà còn ở khả năng kiếm cát-xê "khủng" nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Hiện Chi Pu đang là gương mặt hot khi nhận được hàng loạt dự án phim mới, tham dự sự kiện, gameshow truyền hình.

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu

Phim ngắn đầu tay “Cô gái trên tầng thượng” do Chi Pu đóng vai chính được trao giải Cánh diều Vàng cho Phim ngắn xuất sắc nhất 

Đầu năm ngoái, Chi Pu gây “sốc” cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe hình ảnh ngồi trong chiếc xe mới tậu: “Thành quả lớn nhất tự thưởng cho bản thân, cùng em tăng tốc tới mục tiêu tiếp theo”. Việc cô nàng mới chỉ 22 tuổi tự “thưởng” cho mình một chiếc xe với giá gần 2 tỷ là chuyện khá hiếm trong showbiz mà ít ai làm được. 

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu

Chi Pu tự thưởng cho mình chiếc xe 2 tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu
 
Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu
Cận cảnh chiếc xe hơi trị giá 2 tỷ của Chi Pu

Khối tài sản hiện tại của Chi Pu cũng khiến nhiều người phải ghen tị khi cô nàng đang có căn nhà đầy đủ tiện nghi tại Thành phố Hồ Chí Minh, lái xe hơi 2 tỷ, mua sắm những món đồ hàng hiệu "không cần nghĩ" và du lịch ở nhiều địa danh nổi tiếng. Cuộc sống của 9x gốc Hà Thành khiến nhiều bạn trẻ phải ngưỡng mộ.

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu
 
Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu
Cô nàng cũng chịu chi khi mua nhiều món đồ đắt tiền...
Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu
...và tận hưởng tuổi thanh xuân khi du lịch ở nhiều địa danh nổi tiếng 
Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Chi Pu
Nữ diễn viên phim "Vệ sĩ Sài Gòn" diện nguyên cây hàng hiệu Versace Jeans từ trang phục đến phụ kiện trị giá hàng nghìn đô 

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh năm 1993 tại Hà Nội. Thành công đầu tiên của Chi Pu được công chúng ghi nhận tại cuộc thi Miss Teen 2009. Lúc đó, Chi Pu mới 16 tuổi nhưng đã trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt. Hiện Chi Pu đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM, tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình như Giọng hát Việt nhí đang phát sóng trên VTV3. Cô nàng đa tài này ngày càng chứng tỏ được năng lực của bản thân qua những thành công mà nàng hotgirl xinh đẹp đạt được.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang