Samsung bị khách hàng kiện sau sự cố Samsung Galaxy Note 7 cháy nổ

authorHoàng Linh 12:36 25/10/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ tốn nhiều tỷ USD để thu hồi mẫu điện thoại Galaxy Note 7, hãng Samsung tiếp tục gặp rắc rối về mặt pháp lý liên quan đến sản phẩm này.

Thông tin từ Vnexpress, phát hành tháng 8, Galaxy Note 7 nhanh chóng tạo được tiếng vang trong làng di động và phá vỡ các kỷ lục về doanh số. Tuy nhiên, các báo cáo cháy nổ liên quan đến sản phẩm xuất hiện, buộc hãng phải ra thông báo thu hồi toàn bộ 2,5 triệu máy đã bán ra vào đầu tháng 9. Tiến hành đổi mới và bán trở lại vào cuối tháng, Galaxy Note 7 đã sửa lỗi được cho là an toàn lại tiếp tục gây ra các vụ cháy nổ khác.

 Hình ảnh chiếc Galaxy Note 7 cháy đen xuất hiện trên mạng

Trong số các nhà máy ngừng sản xuất Galaxy Note 7 có một nhà máy được Samsung đặt tại Việt Nam.

Ước tính, riêng chi phí để thay thế hơn 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 “ngốn” của Samsung hơn 1 tỷ USD.

Những ý tưởng làm giàu 'không thể tin nổi' lợi nhuận triệu đô(VietQ.vn) - Sang Châu Phi mở quán game, kinh doanh đá, bỏ giám đốc về trồng rau.. là những ý tưởng làm giàu 'không thể tin nổi' nhưng đem lại lợi nhuận không ngờ.

Theo trung tâm tin tức VTV, không chỉ tốn nhiều tỷ USD để thu hồi mẫu điện thoại Galaxy Note 7, hãng Samsung tiếp tục gặp rắc rối về mặt pháp lý liên quan đến sản phẩm này.

Hôm qua, hàng trăm người sở hữu điện thoại thông minh Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc đã đâm đơn kiện hãng Samsung, liên quan đến vụ bê bối lỗi pin, có nguy cơ dẫn đến cháy nổ.

Luật sư đại diện các khách hàng này cho biết, 527 người đã kiện lên tòa án quận trung tâm Seoul yêu cầu hãng Samsung bồi thường mỗi người khoảng 500 nghìn won (tương đương 440 Đô la Mỹ) vì những bất tiện mà họ gặp phải.

Dự kiến số khách hàng kiện hãng Samsung, sẽ tăng lên theo mỗi tháng.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang