Bamboo Airways chính thức khai trương Phòng chờ Thương gia tại Phú Quốc

author 13:29 26/01/2022

(VietQ.vn) - Phòng chờ Thương gia chuyên biệt của Bamboo Airways tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc không chỉ giúp hành khách tối ưu hoá các trải nghiệm bay hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế, mà còn góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ giao thông hàng không cho đảo ngọc Phú Quốc.

Góc “chill” có mt không hai trên đo ngc

Ngày 25/1/2022, Bamboo Airways chính thức khai trương và đưa vào vận hành Phòng chờ Thương gia tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Với dấu mốc này, đây hiện là hãng bay đầu tiên và duy nhất vận hành một Phòng chờ Thương gia chuyên biệt thay vì sử dụng phòng chờ chung tại cảng.

Phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways tại Phú Quốc có tổng diện tích 90m2, đặt tại tầng 2 Cảng hàng không Phú Quốc, dễ dàng tiếp cận với hành khách. Kế thừa chất lượng dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế của Bamboo Airways, phòng chờ Thương gia Phú Quốc bao gồm nhiều phân khu chức năng tiện ích, sang trọng như: khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc…, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và riêng tư của hành khách khi chờ bay.

Điểm nhấn khác biệt của phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways tại Phú Quốc chính là thiết kế hiện đại kết hợp với đặc trưng của vùng đảo ngọc. Hệ thống ghế ngồi nghỉ ngơi cho hành khách tại phòng chờ được lấy cảm hứng và mô phỏng ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay.

Bên cạnh đó, ẩm thực cũng là một điểm cộng riêng cho Phòng chờ Thương gia Phú Quốc của Bamboo Airways, với thực đơn bao gồm các món đặc sản trứ danh đảo ngọc như bún quậy, nước sim…và nhiều món ăn, đồ uống phong phú khác. Người dân Phú Quốc cho hay, sở dĩ có tên gọi “bún quậy” bởi món này ăn kèm nước chấm được pha chế từ nhiều loại gia vị, khi dùng, thực khách sẽ đổ vào bát lớn, quậy thật mạnh để nước và các gia vị sánh lại, hoà tan rồi chuyển sang màu đỏ cam đẹp mắt, dậy hương vị thơm ngon.

Không riêng Phòng chờ Thương gia tại Phú Quốc, tại hệ thống phòng chờ của Bamboo Airways trên cả nước, hành khách luôn được phục vụ suất ăn nóng theo yêu cầu, tương tự trải nghiệm tại các nhà hàng cao cấp.

Hoàn thin tri nghim hướng ti 5 sao

Việc Bamboo Airways đưa vào vận hành Phòng chờ Thương gia chuyên biệt tại Phú Quốc ngay trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần sẽ trực tiếp đáp ứng các nhu cầu đa dạng của hành khách khi chờ bay, đồng thời, góp phần tối ưu hoá trải nghiệm dịch vụ theo định hướng chuẩn 5 sao quốc tế.

Đây còn là mắt xích quan trọng trong chuỗi hệ thống phòng chờ thương gia riêng mang dấu ấn Bamboo Airways tại các sân bay trọng điểm trên cả nước, cùng với các phòng chờ tại Nội Bài, Quy Nhơn, Côn Đảo và Điện Biên. Hãng cũng đang tích cực xúc tiến để mở rộng mạng lưới phòng chờ thương gia tại các sân bay khác như Huế, Nha Trang…

Hệ thống Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways chào đón tất cả hành khách hạng thương gia, hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond, cùng tất cả hành khách sở hữu voucher vào phòng chờ của hãng.

Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Trương Phương Thành bày tỏ: “Phòng chờ Thương gia tại Phú Quốc cùng nỗ lực nhằm đồng bộ hoá đầu tư hạ tầng tại các điểm đến là một trong những minh chứng cho sự kiên định mục tiêu hướng tới chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế của Hãng. Đồng thời, đây sẽ là điểm cộng để thu hút đầu tư, góp phần phát triển ngành du lịch vốn là điểm mạnh của đảo ngọc Phú Quốc, thúc đẩy giao lưu liên vùng giữa tỉnh Kiên Giang với các thành phố lớn trên cả nước”.

Hiện tại, bên cạnh mạng bay phong phú kết nối tới Phú Quốc của Bamboo Airways từ các thành phố trọng điểm như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ, Bamboo Airways cũng lên kế hoạch tăng tần suất các đường bay kết nối Phú Quốc từ Hải Phòng, Thanh Hoá và đang trong quá trình kiểm tra, nghiên cứu mở mới đường Rạch Giá - Phú Quốc.

Nhằm hiện thực hoá mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao chuẩn quốc tế, Bamboo Airways kiên định việc tinh chỉnh và kiện toàn các quy trình dịch vụ trước, trong và sau chuyến bay theo bộ đề án tiêu chuẩn đã đề ra. Đặc biệt, các chuyến bay của hãng đều được tăng cường dịch vụ bay trên khoang theo định hướng 5 sao khi phục vụ hành khách. Ngoài ra, hai mục tiêu quan trọng mà hãng xác định cần sớm đạt được là “Hãng hàng không có dịch vụ tiếp viên 5 sao” và “Hãng hàng không có Phòng chờ Thương gia 5 sao”.

Bamboo Airways đã triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên, với Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được AirlineRatings đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao. Tính đến hết năm 2021, Bamboo Airways giữ vị trí dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ và vận chuyển thành công khoảng 9 triệu lượt khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối.

Trước triển vọng phục hồi của ngành hàng không, Bamboo Airways tiến tới mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay lên gần 80 đường bay nội địa, gần 40 đường bay quốc tế trong năm nay. Hãng cũng tăng tải và ra mắt nhiều ưu đãi hấp dẫn để phục vụ hành khách trong dịp cao điểm Tết 2022.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang