Bắt thêm 2 kẻ đã tạt axit vào nữ sinh giữa phố tại TP.HCM

author 20:12 01/04/2016

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn với Hương là bạn ở cùng phòng trước đó, Quyên đã rủ bạn trai đi mua axit để tạt vào mặt nữ sinh này để cảnh cáo.

Chiều ngày 1/4, ông Trà Văn Lào – Trưởng Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã xác nhận, liên quan đến vụ tạt axit vào mặt nữ sinh tại khu vực phường 14 – quận Gò Vấp, cơ quan CSĐT – Công an quận Gò Vấp đã bắt tiếp 2 đối tượng liên quan đến vụ việc này.

Theo đó, 2 đối tượng bị bắt là Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi) và Phạm Hoàng Long (19 tuổi, cùng ngụ tại Bình Thuận). Đây là 2 đối tượng đã bị bắt trong ngày 30/3. Trước đó, 1 đối tượng cũng có liên quan đến vụ án tạt axit này là Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi) cũng đã bị tạm giữ hình sự.

Thông tin ban đầu về vụ việc tạt axit này đã được cơ quan Công an cho biết như sau, do có mâu thuẫn với nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê quán tỉnh Đắc Lắc), Nguyễn Trần Ái Duyên ở cùng phòng từ trước, nên Quyên đã thuê Long cầm axit để tạt vào mặt Hương giữa đường.

Trương Thị Kiều Quyên khi mới bị lực lượng Công an bắt giữ - ảnh: CA.

Giá mà Quyên thuê Long chỉ có 1 triệu đồng. Nguyên nhân của việc mâu thuẫn, là do trong thời gian sống chung phòng với nhau khi là sinh viên, giữa 2 nữ sinh này đã nảy sinh chuyện tình cảm cá nhân.

Khi Quyên thông báo có bạn trai, thì giữa Quyên và Hương liên tục có những mâu thuẫn xảy ra. Sau đó, Quyên phải đến sống ở phòng trọ tại khu vực quận 12, để gần bạn trai hơn.

Thấy người yêu có tâm trạng buồn, nên Tâm mới hỏi thăm thì được biết đầu đuôi câu chuyện. Cả 2 đối tượng bàn nhau, cần phải tạt nước thải vào mặt Hương để cảnh cáo, dằn mặt. Thế nhưng, cả 2 sau đó đã nghĩ rằng, nước thải sẽ chưa đủ sức răn đe, nên bàn nhau phải dùng tới axit.

2 đối tượng này đã ra chợ Kim Biên để mua bình axit, rồi thuê Long (là bạn cùng quê) tạt vào mặt Hương.

Trưa ngày 30/3, khi thấy Hương và Duyên vừa tan học xong, chở nhau về phòng trọ, thì Quyên bám theo, rồi gọi điện thoại cho người yêu và Long đứng đón ở đầu đường Phạm Văn Chiêu, thuộc địa bàn của phường 14 – quận Gò Vấp.

Tại cơ quan điều tra, Tâm đã thừa nhận mình là người lái xe, còn Long ngồi đằng sau, cầm bình axit tạt thẳng vào mặt Hương, khiến cho trang phục, tay và mặt bị bốc khói dữ dội.

Vì dính axit nên quần áo mà Hương đang mặc cũng bị cháy xem theo. Các bác sĩ khoa Bỏng – bệnh viện Chợ Rẫy, nơi đang điều trị cho Hương chia sẻ, mắt trái của Hương bị mù vĩnh viễn. Hương còn bị bỏng nặng độ 3 – 4, chiếm đến 75% diện tích khuôn mặt.

Còn mắt phải của Hương phải vài ngày nữa mới có thể đánh giá được mức độ diễn biến. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang