Bị đâm chết sau tiệc thôi nôi của cháu trai vì ham mê ca hát

author 16:26 24/11/2015

(VietQ.vn) - Sau khi mừng thôi nôi cháu trai con của người chị, thanh niên 18 tuổi thấy phòng bạn ở cạnh bên có nhậu và ca hát nên đã sang cùng chung vui dẫn đến thiệt mạng.

Sáng ngày 24/11, nguồn tin từ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đã cử lực lượng đến gia định nạn nhân Phạm Thu Y (SN 1997, ngụ ấp 7, xã Tân Lộc) lập biên bảng ghi nhận sự việc và động viên tinh thần đối với gia đình.

Người nhà nạn nhân cho biết, Thu Y bị đâm chết tại khu nhà trọ thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa (Đồng Nai), vừa được đưa về gia đình lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, do gia cảnh khó khăn, anh Phạm Văn Thi (cha nạn nhân Thu Y) và gia đình rời quê đến Đồng Nai làm thuê sinh sống đã nhiều năm. Vào trưa 22/11, anh có tổ chức buổi tiệc mừng đứa cháu ngoại vừa tròn 1 năm tuổi, có mời một số bạn bè đến chung vui.

Sau buổi tiệc, Thu Y và một số bạn đi chơi đến khoảng 4h30 thì về tới trọ. Tuy nhiên, do thấy phòng bạn cạnh bên có nhậu và ca hát… Vốn yêu văn nghệ nên Thu Y đã sang phòng bạn ngồi chơi với mục đích góp vui. Tại đây, Thu Y đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Ngọc Tân (SN 1991, ngụ Quận 10, TP.HCM).

dam tangGia đình đang làm lễ mai táng cho nạn nhân.

Sau một vài lời qua tiếng lại, Tân vơ lấy con dao thái ở gần đó bất ngờ tấn công, đâm vào bả vai, xuyên qua cổ của Thu Y, khiến nạn nhân bị thương nặng, chảy máu nhiều và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Về phía nghi can, sau khi đâm Thu Y trọng thương, Tân tức tốc chạy vào phòng của mình đóng cửa cố thủ không cho bất cứ ai vào.

Nhiều người chứng kiến đã gọi điện thoại báo công an sở tại đến hiện trường bắt giữ đối tượng.

Tối cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Sáng 24/11, cha mẹ nghi can Tân đã từ TP.HCM xuống Cà Mau để gửi một phần kinh phí khắc phục hậu quả bước đầu cho gia đình anh Phạm Văn Thi làm lễ mai táng cho nạn nhân.

Ngồi tiếp chuyện với phóng viên, bố mẹ nghi can cho biết, Tân vẫn đang bị Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

Được biết, gia đình anh Phạm Văn Thi là người dân tộc Khmer, gia cảnh hết sức khó khăn, không đất ở, đất sản xuất, vợ anh mang nhiều bệnh tật không làm được việc nặng. Thu Y là người con trai duy nhất của vợ chồng anh.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang