Bỏ túi ngay điểm đến sang chảnh hè 2021 mà chẳng phải đi đâu xa

author 10:55 30/06/2021

(VietQ.vn) - Nếu bạn là người yêu biển, muốn nạp ngay “vitamin Sea” trong hè này, đảo ngọc Cát Bà và vịnh Lan Hạ thiên đường là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ hoàn mỹ. Đặc biệt, đừng quên check in tại Flamingo Cát Bà, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đang được săn đón và bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội từ đầu năm đến giờ!

“Combo” rừng - biển đầy hấp dẫn

Sau một năm dẫn đầu danh sách Điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam, Cát Bà tiếp tục giữ phong độ nhờ vẻ đẹp độc đáo còn đậm chất hoang sơ của rừng và biển.

Được ví như “nàng thơ của Đảo Ngọc”, vịnh Lan Hạ quyến rũ du khách gần xa với vẻ đẹp hư thực của hệ thống núi đá vôi ngoạn mục soi bóng xuống mặt biển xanh lam bốn mùa phẳng lặng. Ôm trọn Cát Bà theo hình vòng cung, vịnh Lan Hạ là địa điểm lý tưởng để đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới và chiêm ngưỡng hoàng hôn lộng lẫy đang buông dần xuống biển. Từ năm 2020, Lan Hạ chính thức ghi tên mình vào danh sách Top vịnh đẹp nhất thế giới, thu hút khách du lịch bốn phương tìm đến để thưởng lãm vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ diệu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng thiên đường vịnh đẹp nhất thế giới tại đảo ngọc Cát Bà

 

Vịnh Lan Hạ bao gồm 400 đảo lớn, đảo nhỏ, đầy sức mời gọi, khơi gợi những trái tim khát khao trải nghiệm. Bạn có thể tự mình khám phá vịnh Lan Hạ bằng thuyền kayak, cắm trại trên đảo hoang, lặn biển ngắm san hô tại đảo Vạn Bội hay đùa giỡn với những chú khỉ bên bãi tắm Cát Dứa tuyệt đẹp. Đừng quên ghé thăm làng nổi Cái Bèo, ngắm nhìn cảnh đẹp như tranh của làng chài và tìm hiểu về cuộc sống mưu sinh của những ngư dân quanh năm sống nhờ lộc biển.

Tại sao phải phân vân lựa chọn giữa rừng và biển khi đến với Cát Bà, bạn có cơ hội trải nghiệm cả hai?

 

Đến với Đảo Ngọc, những tín đồ xê dịch không chỉ có cơ hội thỏa sức tắm biển mà còn có thể ghé thăm vườn quốc gia Cát Bà, từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Nơi đây sở hữu quần thể sinh vật phong phú và độc đáo, rất thích hợp để du khách tham quan, trải nghiệm. Một chuyến trekking xuyên rừng để ghé thăm làng cổ Việt Hải chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ cho mùa hè đầy sôi động.

Khám phá điểm đến hot nhất hè 2021

Không dừng lại ở cảnh quan tươi đẹp, hùng vĩ, Cát Bà đã ngày càng thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà. Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng di chuyển, Flamingo Cát Bà tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, sở hữu tầm nhìn triệu đô ra vịnh biển thiên đường. Tại đây, từ khoảnh khắc bình minh đến lúc hoàng hôn, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn biển xanh, cát trắng cùng hàng trăm đảo lớn đảo nhỏ in bóng trên nền trời thăm thẳm.

Flamingo Cát Bà cũng là nơi đầu tiên và duy nhất trên Đảo Ngọc theo đuổi phong cách kiến trúc xanh khác biệt với hàng vạn cây xanh được mang lên các tầng cao, tạo thành một khu rừng nhiệt đới lơ lửng giữa trời mây, hiên ngang trước biển xanh sóng vỗ. Tất cả phòng ốc đều được trang bị những tiện nghi cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng, mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Lan Hạ Panorama là điểm check-in không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc Cát Bà.

 

Đối với những tín đồ sống ảo, Flamingo Cát Bà thực sự là một thiên đường tạo cảm hứng cho những bức hình check in đầy tính nghệ thuật. Nơi đây sở hữu cầu Mây độc đáo dẫn đến đài vọng cảnh Lan Hạ Panorama, một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Flamingo Cát Bà còn gây ấn tượng với Lan Hạ Sky Bar, tọa lạc trên tầng 17 của Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort, nơi cảm xúc thêm thăng hoa với hương vị của ly cocktail sóng sánh và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Lan Hạ.

Những cuộc phiêu lưu kỳ thú trong thế giới ảo tại VR Game Park sẽ khiến mùa hè trở nên thú vị và hấp dẫn hơn nhiều.

Bên cạnh đó, Flamingo Cát Bà còn sở hữu hàng loạt dịch vụ mới hấp dẫn, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ bùng nổ cảm xúc và ngập tràn niềm vui. VR Game Park là nơi bạn thỏa sức “nhập vai” và chinh phục những chiến công rực rỡ trong thế giới ảo. Bộ sưu tập bể bơi phong phú bao gồm bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, bể bơi Charm ngoài trời mang đến một mùa hè mát lạnh và đầy cảm hứng.

Tại đây, bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác tắm onsen chuẩn Nhật trước vịnh biển thiên đường, tận hưởng chăm sóc sắc đẹp tại SEVA spa và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng 5 sao của Flamingo. Đi kèm với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đến từng chi tiết nhỏ, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn niềm vui và đong đầy kỷ niệm.

Đặc biệt từ đây đến hết tháng 12/2021, Flamingo Cát Bà đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng nhân dịp 25 năm thành lập Tập đoàn. Chỉ từ 2.500.000 VNĐ/phòng/ đêm, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng nghỉ 5 sao tiêu chuẩn, thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng cao cấp và được tặng thêm một bữa trưa hoặc một bữa tối theo thực đơn (trị giá 450.000 VNĐ++/khách/bữa). Bên cạnh đó, du khách sẽ được tặng kèm 01 giờ chèo kayak, sử dụng không giới hạn bể bơi, gym, kids club, giảm 20% Ruriko Onsen và Seva Spa, giảm 10% ẩm thực và hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn khác.

FLAMINGO CÁT BÀ

Bãi tắm Cát Cò 1, 2 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Hotline: (+84) 98 600 9393 | 086 810 9393

Email: [email protected]

Website: flamingoresorts.vn

Chuyên gia nêu giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế 6 tháng cuối năm 2021(VietQ.vn) - Hiện, kinh tế Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường với kết quả tăng trưởng đạt 5,64%. Để đạt được mục tiêu tăng trưởng cả năm 2021 khoảng 6% thì trong 6 tháng cuối năm phải đạt mức tăng trưởng cao hơn.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang