Canada: Triệt phá đường dây 500 gái mại dâm gốc Châu Á

author 17:25 02/04/2015

(VietQ.vn) - Hôm 1/4, cảnh sát Canada đã bắt giữ 6 đối tượng cầm đầu một đường dây gái mại dâm, ước tính có khoảng 500 cô gái quốc tịch Trung Quốc và Hàn Quốc trong đường dây này.

Báo Dân Trí cho biết, có tới 500 cô gái quốc tịch Trung Quốc và Hàn Quốc được cho là đang hoạt động “mại dâm” tại nước này. 6 đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm ở độ tuổi 20-30, đã bị bắt khi đang môi giới cũng như hành nghề mại dâm tại Toronto và địa phận Montreal. Cảnh sát vẫn đang truy nã hai đối tượng khác, trong đó có một “tú bà” chuyên đi dụ dỗ, lừa gạt các cô gái trẻ vào đường dây này.

Cảnh sát Canada đã tạm giữ 6 đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm

Cảnh sát Canada đã tạm giữ 6 đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm. Ảnh Montreal

Cũng theo cảnh sát Canada, những phụ nữ hành nghề mại dâm đã được dường dây kể trên đưa sang nước này qua biên giới trên bộ giữa Canada và Mỹ bằng thị thực giả mạo. VTV cho hay, sau khi tới được Canada, họ được đưa tới các ổ chứa gái mại dâm tại các thành phố lớn của Canada như Halifax, Montreal, Ottawa, Toronto, Winnipeg, Calgary, Edmonton và Vancouver trong vài tuần hoặc vài tháng và sau đó lại đưa họ trở về nước.

Tại cuộc họp báo, Cảnh sát Erique Gasse thông báo: “Chúng tôi chưa thể khẳng định chính xác số lượng phụ nữ trong đường dây này, nhưng dự tính có khoảng 500 người”. Đường dây này nhập cư trái phép bằng đường bộ giữa biên giới Canada-Mỹ; nếu qua đường hàng không thì khả năng sử dụng visa giả.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang