Bình Phước: Chết bất thường sau khi nhảy xuống sông bơi

author 19:47 04/04/2015

(VietQ.vn) - Cái chết bất thường cũng như hành động của người thanh niên khiến công an phải vào cuộc điều tra, trước chi tiết chết dưới sông nhưng không có dấu hiệu đuối nước.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 4/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của anh Trần Đăng Minh (SN 1979) ngụ thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng. 

Một số nhân chứng cũng cho biết thêm, trước khi nhảy cầu tự vẫn, nạn nhân đã cởi quần, áo ném xuống sông, chỉ mặc một chiếc quần ngắn trong người, đi qua, đi lại nhiều lần và ngồi khá lâu trên thành cầu rồi nhảy xuống sông, bơi từ chân cầu này sang chân cầu kia. Nhìn hành động trên, nhiều người nhầm tưởng anh Minh đang vận động trước khi tắm nên không chú ý.

Chết bất thường do tử vong dưới sông nhưng không có dấu hiệu chết đuổi

Chết bất thường do tử vong dưới sông nhưng không có dấu hiệu chết đuổi. Ảnh NLĐ

Có người còn thấy người đàn ông bơi qua, bơi lại ở những chân cầu 38, nhưng nhiều giờ không thấy lên bờ mới gọi điện thoại báo cơ quan chức năng, theo báo Bình Phước Online.

Sau khi tìm kiếm, đến 16 giờ 45 phút ngày 3-4, lực lượng chức năng tìm được thi thể anh Minh. Khi đưa lên bờ, trên người nạn nhân có vết sưng tấy, có máu ở mũi, miệng và chân trái, bụng không có nhiều nước giống như thường thấy ở người chết đuối.

Sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang