Cô gái trẻ chết đuối tức tưởi vì bị cấm không để ‘trai lạ’ chạm vào người

author 17:02 11/08/2015

(VietQ.vn) - Một cô gái mới 20 tuổi ở Dubai đã gặp phải tai nạn chết đuối tức tưởi chỉ vì cha cô cấm không cho các nam nhân viên cứu hộ chạm tay vào người con gái mình.

Báo Vietnamnet dẫn lời Phó Giám đốc cảnh sát Dubai ông Ahmed Burqibah cho biết, vụ tai nạn chết đuối đau lòng nói trên xảy ra khi một người đàn ông châu Á đưa vợ và các con ra biển tắm. Không lâu sau đó, cô con gái 20 tuổi bị chìm và vội la hét kêu cứu.

Cô gái trẻ mới vừa 20 tuổi đã phải chịu cảnh chết đuối tức tưởi vì sự cổ hủ cha mình

Cô gái trẻ mới vừa 20 tuổi đã phải chịu cảnh chết đuối tức tưởi vì sự cổ hủ cha mình

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, hai nhân viên cứu hộ đã lao tới giúp cô gái, nhưng trớ trêu thay lại bị chính cha cô ngăn cản. "Ông ấy cao to và khỏe mạnh. Ông ta kéo và ngăn không cho các nam nhân viên cứu hộ giúp đỡ, thậm chí còn ẩu đả với họ. Ông ta nói, thà để con chết, còn hơn để người lạ chạm vào thân thể con mình", một nhân chứng có mặt lúc đó kể lại.

Theo cảnh sát, người đàn ông châu Á này tin rằng, nếu để đàn ông lạ chạm vào người con gái thì sẽ làm ô danh con mình. Một nhân viên cứu hộ ngậm ngùi cho biết, "Cô gái đã chết một cách đáng tiếc vào thời điểm đáng lẽ có cơ hội được sống, đặc biệt là khi những người cứu hộ ở rất gần, có thể kéo cô gái lên khỏi mặt nước".

Nam nhân viên cứu hộ, Ahmed Burqibah, thuộc cơ quan cứu nạn cứu hộ Cảnh sát Dubai (một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE) cho biết đây là tai nạn đau đớn nhất trong sự nghiệp của anh. Tình cảnh trớ trêu này đã gây sốc cho tất cả mọi người.

Ở một số nước đạo Hồi, đôi khi mạng sống của người phụ nữ quá rẻ mạt, chẳng hạn như trong vụ tai nạn chết đuối nói trên

Ở một số nước đạo Hồi, đôi khi mạng sống của người phụ nữ quá rẻ mạt, chẳng hạn như trong vụ tai nạn chết đuối nói trên

Các nhân viên cứu hộ đã đấu tranh với người cha để cứu cô gái nhưng cuối cùng vẫn không kịp. Cái giá cho “sự thanh cao” của con gái mà người cha khăng khăng giữ chính là cái chết đau đớn của cô. Cảnh sát Dubai sau đó bắt giữ người cha vì ngăn cản đội cứu hộ làm nhiệm vụ, báo Thanh Niên đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang