Khéo léo chọn quà Tết biếu sếp thật ý nghĩa

author 14:18 18/01/2016

(VietQ.vn) - Chọn quà biếu sếp ngày Tết sao cho khéo léo và nhiều ý nghĩa hẳn là điều đang khiến nhiều người phải đắn đo, suy nghĩ, cùng tham khảo những gợi ý sau.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Thị trường Tết Bính Thân 2016 năm nay có rất nhiều loại quà Tết với đủ các mức giá từ bình dân tới xa xỉ cho mọi người thoải mái lựa chọn. Dưới đây là những gợi ý chọn quà Tết biếu sếp vừa khéo léo vừa ý nghĩa.

Dưa hấu thỏi vàng và dưa hấu vuông 

Chọn quà Tết biếu sếp là dưa hấu thỏi vàng hay dưa hấu vuông đều ý nghĩa

Chọn quà Tết biếu sếp là dưa hấu thỏi vàng hay dưa hấu vuông đều ý nghĩa

Ông Trần Thanh Liêm (phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) cho biết, năm nay ông dự kiến tung ra thị trường Việt Nam 250 cặp dưa hấu thỏi vàng và 50 cặp dưa hấu hình xe hơi Mercedes- Benz. Mức giá thấp nhất cho mỗi cặp dưa thỏi vàng khoảng 2 triệu đồng, dưa Mercedes-Benz là 10 triệu đồng. Ngoài ra còn có các loại dưa hấu vuông có chữ Phúc - Lộc - Thọ nữa. Mức giá cho những quả dưa này cũng không hề thấp. 

Cây ngũ quả 

Cây ngũ quả xuất phát từ ý tưởng của ông Lê Đức Giáp (Thanh Oai, Hà Nội). Sau nhiều năm thử nghiệm, người nông dân này đã ghép thành công 5 loại quả gồm bưởi, cam, phật thủ, quýt, quất trên cùng 1 cây và đã bắt đầu tung loại quà Tết độc đáo này ra thị trường. Cây ngũ quả như một mâm ngũ quả ngày Tết, mang đến sự an khang, thịnh vượng, cát tường, hạnh phúc no đủ cho gia chủ. Giá của 1 cây ngũ quả dao động từ 5 - 6 triệu đồng, nhiều cây thế đẹp được bán giá tới 20 triệu đồng.

Cây tài lộc 

Cây tài lộc là một món quà Tết 2016 ý nghĩa để biếu sếp

Cây tài lộc là một món quà Tết 2016 ý nghĩa để biếu sếp

Cây tài lộc hiện đang là những món bày nhà trang trí rất được ưa chuộng cũng có thể mua làm quà Tết biếu sếp đấy. Cây tài lộc bày trong nhà tượng trưng cho may mắn tài lộc đến nhà trong năm mới. Một cây tài lộc sẽ còn mang ý nghĩa hơn nhiều nếu đó là món quà tự làm biếu sếp. 

Quà tặng thư giãn

Thay thế tuyệt vời cho một món quà vật chất là tặng cho sếp hình thức thư giãn. Một trong những hình thức phổ biến nhất là thẻ thanh toán ở nhà hàng. Một ông chủ làm việc nhiều giờ sẽ thích một thẻ thanh toán nhà hàng mà sếp có thể sử dụng để dành thời gian bên gia đình. Ý tưởng tương tự khác bao gồm vé đến nhà hát hoặc một sự kiện thể thao của đội bóng sếp yêu thích. Do vậy quà Tết cho sếp dường như không thể thiếu trong những dịp cuối năm.

Quà tặng đồ ăn uống 

Giỏ trái cây hay chai rượu là món quà Tết biếu sếp được nhiều người lựa chọn

Giỏ trái cây hay chai rượu là món quà Tết biếu sếp được nhiều người lựa chọn

Đồ ăn uống như giỏ trái cây hay chai rượu là những lựa chọn quà tặng hợp lý cho sếp nam. Những món quà này không chỉ bày tỏ sự quan tâm mà còn không quá đắt. Mọi người có thể dễ dàng thêm giá trị cho đồ ăn hay đồ uống dễ dàng bằng cách tăng số lượng các món đồ như thêm dụng cụ mở rượu.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang