Hàng loạt chai Dr Thanh có dị vật: Người tiêu dùng đòi Tân Hiệp Phát phải bồi thường

author 15:07 07/03/2015

(VietQ.vn) – Nhận thấy nhà hàng bị thiệt hại từ việc xuất hiện hàng loạt chai Dr Thanh có dị vật lạ ở bên trong, anh Ngọc Anh đã làm đơn đề nghị Tân Hiệp Phát bồi thường danh dự và thiệt hại.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam mới đây, anh Nguyễn Ngọc Anh (SN 1994, ngụ tại Cam Ranh, Khánh Hòa, chủ nhà hàng Hữu Nghị) cho biết: Anh đã có yêu cầu Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát phải có bồi thường danh dự và thiệt hại từ việc xuất hiện hàng loạt chai Dr Thanh có dị vật lạ xuất hiện trong nhà hàng của Anh.

Theo anh Ngọc Anh, kể từ khi xuất hiện thông tin này, doanh thu của nhà hàng Hữu Nghị đã giảm hẳn, vì khách hàng cho rằng nhà hàng bán sản phẩm giả, nên không dám đến thưởng thức. Do đó, ngoài việc bồi thường doanh thu bị thiệt hại, thì anh Ngọc Anh còn đòi bồi thường thiệt hại về mặt danh dự, uy tín.

Về con số tiền bồi thường thiệt hại cụ thể, anh Ngọc Anh nói sẽ thông tin khi làm việc với cơ quan chức năng, và có mặt cả đại diện nhà sản xuất là Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát.

Khách hàng Ngọc Anh đề nghị Tân Hiệp Phát bồi thường tiền mặt từ việc chai Dr Thanh có dị vật. Ảnh: N. A

Bà Nguyễn Thị Trang – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa cho biết, hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Khánh Hòa và TP. Cam Ranh đang cùng nhau phối hợp, để giải quyết trường hợp của anh Ngọc Anh.

Đồng thời, bà Trang cũng đã đề nghị anh Ngọc Anh đưa ra con số tiền cụ thể mà anh đề nghị Tân Hiệp Phát bồi thường, để cơ quan này sẽ làm trung gian thương lượng với nhà sản xuất.

Còn về phía Tân Hiệp Phát, ông Phạm Lê Tấn Phong – Giám đốc truyền thông khẳng định, Công ty đã biết nguyện vọng của anh Ngọc Anh là đền bù bằng tiền. Tuy nhiên, nếu anh Ngọc Anh đưa ra được những bằng chứng cụ thể cho việc thiệt hại này, thì Công ty sẽ xem xét, chứ từ trước tới giờ, Công ty Tân Hiệp Phát chưa bao giờ có tiền lệ đền bù cho khách hàng bằng tiền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang