Vụ chai sữa đậu nành có dị vật ở Cà Mau: Tân Hiệp Phát 'phớt' trách nhiệm với người tiêu dùng?

author 17:48 06/03/2015

(VietQ.vn) – Cho tới nay, Tân Hiệp Phát vẫn chưa đến làm việc với các cơ quan chức năng của huyện Cái Nước – tỉnh Cà Mau, liên quan đến phản ánh 7 chai nước giải khát mà anh Đặng Quyền Huy phản ánh.

Liên quan đến phản ánh của anh Đặng Quyền Huy về việc gặp phải hàng loạt sản phẩm ghi nhãn Tân Hiệp Phát có vấn đề về chất lượng, trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, đại diện lãnh đạo Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước – tỉnh Cà Mau xác nhận, đại diện Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát vẫn chưa đến làm việc với các cơ quan chức năng của huyện như đã hẹn.

Cho tới nay, dù sự việc được trình báo đã gần 1 tuần, nhưng phía Tân Hiệp Phát liên tục cáo bận, vì chưa thu xếp được thời gian để đến làm việc với các cơ quan chức năng cho trường hợp phản ánh này của khách hàng.

Do đó, các chai nước mà anh Huy cho rằng có vấn đề về chất lượng hiện vẫn đang tiếp tục bị niêm phong, chờ nhà sản xuất đến để làm việc.

Cho tới nay, Tân Hiệp Phát vẫn chưa đến làm việc với các cơ quan chức năng huyện Cái Nước về các chai nước hư này. Ảnh: V. D

Cũng trong sáng ngày 6/3, PV Chất lượng Việt Nam tiếp tục nhận được phản ánh của anh Nguyễn Ngọc Anh (SN 1994, ngụ tại Cam Ranh, Khánh Hòa, chủ nhà hàng Hữu Nghị) về việc anh gặp phải 6 chai trà thảo mộc Dr Thanh, dù còn hạn sử dụng, chưa mở nắp, nhưng lại có ruồi, rác, lông hay nước bị lắng cặn.

Đây là sự việc khiến cho người tiêu dùng, nhất là những người dân đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hữu Nghị của anh Ngọc Anh lo lắng vô cùng.

Trích đơn phản ánh của anh Ngọc Anh từ Cam Ranh - Khánh Hòa. Ảnh: V. D

Theo anh Ngọc Anh cho biết, kể từ khi phát hiện nhà hàng Hữu Nghị có bán chai nước Dr Thanh có chứa nhiều dị vật lạ, doanh số kinh doanh của nhà hàng đã vắng hẳn, vì nhiều người cho rằng anh Ngọc Anh kinh doanh hàng giả.

Khiếu nại tới Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa, anh Ngọc Anh có đề nghị Tân Hiệp Phát sẽ đền bù bằng tiền mặt từ sự thiệt hại trong kinh doanh khi gặp phải các chai trà thảo mộc Dr Thanh có vấn đề về chất lượng này.

Chai Dr Thanh mà anh Ngọc Anh đã mua có 2 con ruồi bên trong. Ảnh: N. A

Trao đổi với báo giới, bà Nguyễn Thị Trang – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa cho biết, hiện cơ quan này đã hướng dẫn anh Ngọc Anh làm đơn khiếu nại, nêu rõ nguyện vọng, mong muốn được nhận tiền bồi thường để cơ quan chức năng có cơ sở để làm việc, làm trung gian cho khách hàng thương lượng với Tân Hiệp Phát.

Còn ông Phạm Lê Tấn Phong – Giám đốc truyền thông của Tân Hiệp Phát thì cho rằng, việc anh Ngọc Anh yêu cầu bồi thường bằng tiền mặt, Công ty đã nắm được thông tin này. Nếu khách hàng có đầy đủ bằng chứng, thông tin để chứng minh thì chắc chắn Công ty sẽ xem xét ý kiến này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang