Điện thoại Samsung Galaxy Fold có thể gập giá 2.000 USD: Tiết lộ ngày ra mắt lại

authorKhánh Hồng 11:31 31/08/2019

(VietQ.vn) - Samsung dự kiến sẽ ra mắt phiên bản sửa đổi của điện thoại thông minh Galaxy Fold vào ngày 6 tháng 9, theo hãng tin Yonhap Hàn Quốc.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Nếu thông tin trên là chính xác, báo cáo của Yonhap trùng với thông báo của Samsung hồi tháng 6 rằng Galaxy Fold sẽ được ra mắt lại vào tháng 9.

Khi Galaxy Fold ban đầu được ra mắt vào tháng 4, một số nhà đánh giá đã phát hiện ra các vấn đề với màn hình có thể gập lại của điện thoại.

Theo đó, một số người trong giới truyền thông được trải nghiệm sớm những chiếc Galaxy Fold đầu tiên sau đó đã ghi nhận màn hình gập của máy gặp vấn đề.

 Galaxy Fold. Ảnh: AP

Ở thời điểm đó, phát ngôn viên của Samsung cho biết: “Một số chuyên gia đánh giá đã bóc lớp trên cùng của màn hình khiến máy bị hư hại. Màn hình chính của Galaxy Fold có lớp bảo vệ đặt ở ngoài cùng, là một phần của cấu trúc màn hình, được thiết kế để bảo vệ khỏi các vết trầy xước không mong muốn".

Cuối cùng, Samsung đã thu hồi các đơn vị đánh giá và trì hoãn phát hành thương mại của Galaxy Fold vô thời hạn cho đến khi thông báo rằng điện thoại sẽ ra mắt lại vào tháng 9 với các bản sửa lỗi và cải tiến thiết kế.

Ngày ra mắt 6 tháng 9 cho Galaxy Fold cũng chính là ngày sự kiện giới thiệu thiết bị điện tử tiêu dùng IFA tại Đức bắt đầu.

Fold có màn hình 4,6 inch ở mặt trước, mở ra giống như một cuốn sách để lộ màn hình lớn hơn, kích thước bằng máy tính bảng 7,3 inch.

Máy ảnh được đặt ở mặt trước, mặt sau và bên trong thiết bị để người dùng có thể chụp ảnh cho dù điện thoại đang mở hay tắt.

Thiết bị hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, do đó người dùng có thể mở khóa thiết bị chỉ bằng cách nhìn vào thiết bị, nhưng cũng có một cảm biến vân tay được đặt dọc theo cạnh của thiết bị gần phím âm lượng và nút khởi chạy Bixby, trợ lý ảo của Samsung.

Máy cũng đi kèm với một hộp đựng và Galaxy Buds 129 đô la mới của Samsung.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang