Dr Organica và hành trình trở thành người bạn tin cậy của mọi nhà

author 09:16 22/12/2022

(VietQ.vn) - Không chỉ được biết đến với tên gọi nhà sáng lập Osaro mà anh Binh còn chính là “cha đẻ” của sản phẩm tẩy cặn canxi Dr Organica – người bạn tin cậy của mọi nhà. Với những ưu điểm vượt trội đang sở hữu, tẩy cặn canxi Dr Organica ngày càng nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng.

“Cha đẻ” của tẩy cặn canxi Dr Organica

Với tâm niệm “cho đi trái tim để nhận lại trái tim”, anh Đinh Văn Binh (SN 1986, quê Ninh Bình) đã dành hơn 20 năm tuổi trẻ để theo đuổi và thực hiện ước mơ xây dựng hệ sinh thái sản phẩm giặt rửa hữu cơ lành - sạch bền vững. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh Binh trở thành nhà sáng lập thương hiệu Osaro và cho ra đời các sản phẩm giặt, rửa, xịt khử mùi, nước lau sàn, nước giặt,… trợ giúp đắc lực cho cuộc sống của mỗi gia đình.

Không chỉ được biết đến với tên gọi nhà sáng lập Osaro hay người “định nghĩa lại về giặt rửa an toàn” mà anh Binh còn chính là “cha đẻ” của sản phẩm tẩy cặn canxi Dr Organica – người bạn tin cậy của mọi nhà.

Trước đó, sau nhiều năm nghiên cứu về các sản phẩm tẩy rửa trong gia đình, anh Binh nhận thấy cặn canxi là một trong những vấn đề thường gặp nhưng khó xử lý nhất. Các thiết bị như vòi xịt, chậu rửa bát và đặc biệt là vách kính nhà tắm gần như không thể tẩy rửa bằng các phương pháp thông thường. Lâu ngày, vết cáu cặn dày đặc, gây mất thẩm mĩ, thậm chí ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

Xuất phát từ thực tế đó, hình hài của tẩy cặn canxi sạch và lành ngày càng hiện ra rõ nét trong tâm trí anh Binh, thôi thúc anh nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Dr Organica.

Nỗ lực mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng

Tẩy cặn canxi Dr Organica sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là người bạn đáng tin cậy của mọi gia đình.  

Với mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, anh Binh cùng đội ngũ nhân viên đã hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng khâu, từ nghiên cứu sản phẩm đến việc đưa sản phẩm Dr Organica ra thị trường.

Điểm nổi bật của tẩy cặn canxi Dr Organica là sử dụng công nghệ mới độc quyền DBO mạnh mẽ có khả năng xâm nhập nhanh và phá vỡ các vết cặn canxi, gỉ sét, các vết mốc kính váng cầu vồng, cáu cặn canxi lâu ngày bám trên sen vòi inox, vách kính nhà tắm, bồn tắm, chậu rửa mặt, chậu rửa bát.

Bên cạnh đó, với thành phần 100% từ thiên nhiên nên Dr Organica cũng cực kỳ an toàn cho sức khỏe, không hại da tay, bảo vệ môi trường; không mùi hóa học, không gây khó chịu cho người sử dụng. Đáng chú ý, tẩy cặn canxi Dr Organica đậm đặc gấp 5 lần so với các hoạt chất trên thị trường giúp sử dụng được lâu hơn và tiết kiệm hơn. Điều này cũng giải quyết được nỗi lo về kinh tế đối với người tiêu dùng.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, tẩy cặn canxi Dr Organica - “đứa con tinh thần” của anh Binh ngày càng nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng. Anh Binh tin rằng, những phản hồi tích cực của khách hàng chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng sản phẩm. Đó cũng là động lực để anh Binh và đội ngũ nhân viên không ngừng cố gắng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm tẩy cặn canxi Dr Organica.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang