Gần 5.000 Galaxy Note 7 chưa thu hồi, người dùng nên đổi trả

author 15:19 17/10/2016

(VietQ.vn) - Cục Quản lý cạnh tranh cho biết, sau gần 2 tháng thực hiện, đến nay mới thu hồi được 8000 Samsung Galaxy Note 7 trong tổng số 12.633 chiếc đã bán ra.

Cục Quản lý cạnh tranh (VCA) cho biết, theo chương trình đổi mới và thu hồi Galaxy Note 7, gần 2 tháng qua Samsung đã hành động quyết liệt, có trách nhiệm và nhanh chóng trên phạm vi toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Cục Quản lý cạnh tranh – với vai trò là cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam – ghi nhận và đánh giá cao những hành động kịp thời, hiệu quả, đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu do Công ty Samsung thực hiện.

Tuy nhiên, tính đến nay mới có hơn 8.000 sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 được thu hồi trên tổng số 12.633 sản phẩm đã bán trên thị trường. Như vậy, hiện vẫn còn hơn 5000 sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 được người tiêu dùng nắm giữ.

Bộ Công thương tiếp tục kêu gọi người dùng Samsung Galaxy Note 7 nhanh chóng tiến hành đổi trả.

Bộ Công thương tiếp tục kêu gọi người dùng Samsung Galaxy Note 7 nhanh chóng tiến hành đổi trả. Ảnh minh họa 

Để hỗ trợ Công ty Samsung thực hiện thành công Chương trình nói trên, Cục Quản lý cạnh tranh mong muốn sự phối hợp của các phương tiện thông tin đại chúng trong việc thông tin rộng rãi về Chương trình thu hồi, đồng thời, kêu gọi người tiêu dùng còn đang sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7, vì sự an toàn của chính bản thân và trách nhiệm đối với xã hội, nhanh chóng phối hợp với Công ty Samsung thực hiện tốt Chương trình thu hồi.

Trước đó, ngày 13 tháng 10 năm 2016, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương đã có Thông báo về Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 (chi tiết xin xem tại đây) do Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (sau đây gọi tắt là Công ty Samsung) thực hiện. Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 sẽ thay thế Chương trình đổi mới sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 được thực hiện từ ngày 01 tháng 10 năm 2016.

Chất cấm mới trong chăn nuôi đang tung hoành nguy hiểm thế nào?(VietQ.vn) - Dù các nước trên thế giới đã cấm sử dụng chất cấm Cysteamine trong chăn nuôi nhưng hiện Việt Nam lại sử dụng tương đối phổ biến từ Bắc vào Nam…

Theo đó, điều kiện tham gia phải là sản phẩm chính hãng, được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động. Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãng Samsung lưu ý, người dùng mang máy Samsung Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn (với những người đã tham gia Chương trình đổi mới và đang chờ nhận lại máy mới) cùng với Chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Các sản phẩm liên quan sẽ được thu hồi và hoàn tiền. Số tiền hoàn cho mỗi sản phẩm là 18.990.000 đồng. Thời gian thực hiện Chương trình: Từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.

Những người tiêu dùng mang sản phẩm đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ được nhận một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm của Samsung và cung cấp một sản phẩm smart phone Samsung để sử dụng trong thời gian chờ hoàn tiền.

Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 trong khuôn khổ Chương trình đổi mới trước đây, các chính sách vẫn được giữ nguyên như đã thông báo. Qua chương trình này, Cục Quản lý cạnh tranh cũng cảnh báo lập tức tắt nguồn và ngừng việc sử dụng sản phẩm.

 An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang