Giảm giá mạnh, chiếc ô tô 5 chỗ tầm giá 800 triệu hút nghìn khách mua

author 15:06 14/05/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô đẹp long lanh Mazda CX-5 vượt qua đối thủ sừng sỏ Honda CR-V để chiếm ngôi bán chạy nhất phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 4/2019, phân khúc CUV có sự thay đổi bất ngờ về doanh số khi Mazda CX-5 bất ngờ lên ngôi vị trí bán chạy nhất, “đá bay” đối thủ Honda CR-V 2018. 

Theo đó, Mazda CX-5 bán ra tổng cộng 969 xe, trong khi Honda CR-V mới chỉ có 648 chiếc đến tay khách hàng.

giam-gia-manh-chiec-o-to-5-cho-tam-gia-800-trieu-dep-long-lanh-hut-nghin-khach-mua-tai-vn

 Mazda CX-5 bán chạy tại Việt Nam trong tháng 4/2019.

Đáng chú ý, mặc dù doanh số khá tốt song Mazda Việt Nam vẫn tiếp tục kích cầu cho mẫu xe, khi sang tháng 5, mẫu xe này vẫn nhận được ưu đãi lên đến 50 triệu đồng.

Giá bán sau ưu đãi phiên bản 2.0L chỉ còn 849 triệu đồng. Đây là mức giá bán tốt nhất của mẫu xe này từ trước tới nay và cũng là mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe gia đình đa dụng thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng kèm bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Bên cạnh ưu đãi của nhà phân phối, đại lý còn tiếp tục giảm thêm 10 triệu đồng. Người bán cho biết nếu khách hàng không lấy bảo hiểm vật chất sẽ được trừ thêm một khoản tiền mặt xấp xỉ 10 triệu đồng.

Mazda CX-5 là dòng xe bán chạy của Mazda Việt Nam. Thống kê gần nhất cho thấy mẫu xe này đã vượt mốc 40.000 xe, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy phân khúc Crossover tại thị trường Việt Nam. Mazda CX-5 trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật trong phân khúc như cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, phanh tay điện tử EPB, camera lùi, cảm biến cảnh báo khoảng cách trước sau.

Dòng xe gia đình được đánh giá cao ở nhiều tiện ích như khoang hành lý rộng (505 lít, tăng 5 lít so với thế hệ trước), ghế chỉnh điện linh hoạt, cửa sổ trời rộng mở, ăng-ten nóc dạng vây cá mập, hệ thống hỗ trợ mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Một số điểm ấn tượng trên mẫu xe này bao gồm cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED có chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển bật/tắt, cân bằng góc chiếu và mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua; gương chiếu hậu ngoài gập điện, điều chỉnh bằng điện và tích hợp đèn báo rẽ…

ADB hỗ trợ hơn 20 tỷ USD cho các nữ doanh nhân Việt Nam và Thái Bình Dương(VietQ.vn) - Đây là khoản viện trợ không hoàn lại thứ 2 mà ADB nhận được từ We-Fi, tài trợ cho chương trình Tăng tốc phát triển mạnh mẽ DN của phụ nữ ở Đông Nam Á và Thái Bình Dương (WAVES).

Xe được trang mâm hợp kim nhôm 5 chấu kép màu xám tương phản, sơn bóng 1 phần, kích thước 19 inch với lốp 225/55R19. Động cơ xăng 4 xylanh thẳng hàng tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên, với công suất cực đại 153 mã lực và momen xoắn cực đại 200 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang