Nỗi đau còn lại sau khi thiếu nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bố mắng

author 18:22 09/04/2016

(VietQ.vn) - Bị các bạn đánh lại còn bị bố mắng oan, nên em L. trong một phút bồng bột đã mua thuốc diệt cỏ mang tới trường uống để tự tử.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sự việc xảy ra ở xã Nhân Bình, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, nạn nhân được xác định là em T.T.T.L (SN 1999), học sinh lớp 11 trường THPT Nam Cao, huyện Lý Nhân.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn với bạn học cùng trường nên ngày 26/3, em L. bị 2 bạn nữ học cùng trường đánh và hất nước vào người. Đến ngày 6/4, bố em L. biết được sự việc trên, cho rằng con gái ở trường đánh nhau nên đã la mắng em. Nghĩ rằng mình bị bố mắng oan nên nữ sinh này đã mua thuốc diệt cỏ mang đến trường uống.

Vì một phút bồng bột mà nữ sinh L. đã tự kết liễu đời mìnhVì một phút bồng bột mà nữ sinh L. đã tự kết liễu đời mình. Ảnh: Dân Trí

Bị các bạn đánh lại còn bị bố mắng oan, nên em L. trong một phút bồng bột đã mua thuốc diệt cỏ mang tới trường uống. Dù đã được nhà trường và gia đình phát hiện sự việc nhanh chóng đưa nạn nhân tới Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi và tử vong vào đêm ngày 8/4.

Ngày 9/4, ông Nguyễn Minh Tuyền, Chủ tịch UBND xã Nhân Bình, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ uống thuốc diệt cỏ tự tử với báo chí. Hiện sự việc cũng được UBND xã Nhân Bình báo cáo lên cơ quan cấp trên để về xác minh, làm rõ nguyên nhân, báo Người lao động đưa tin. 

>> Đột kích cơ sở tái chế mỡ bẩn trên nền đất nhớp nháp ở Vĩnh Phúc

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang