SỰ KIỆN: Hãy là người dùng sữa thông thái

‘Giải mã’ vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

‘Giải mã’ vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

(VietQ.vn) - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

Vinamilk: Chú trọng chất lượng 'Môi trường, Xã hội, Quản trị' để phát triển bền vững

Vinamilk: Chú trọng chất lượng 'Môi trường, Xã hội, Quản trị' để phát triển bền vững

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam, Vinamilk, đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị). Không chỉ để vững vàng hơn trong giai đoạn nhiều biến động mà còn hướng đến phát triển bền vững trong dài hạn.

Vinamilk đẩy mạnh hành trình tiếp sức tuyến đầu giai đoạn cao điểm chống dịch tại 50 bệnh viện trên cả nước

Vinamilk đẩy mạnh hành trình tiếp sức tuyến đầu giai đoạn cao điểm chống dịch tại 50 bệnh viện trên cả nước

(VietQ.vn) - Chung vai sát cánh cùng cả nước trong những ngày chống dịch cao điểm, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục hành trình trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại 50 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước.

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 tỷ đồng

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 tỷ đồng

(VietQ.vn) - Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.

Vượt qua ‘làn sóng covid-19’, doanh thu quý II/2021 của Vinamilk lập đỉnh mới

Vượt qua ‘làn sóng covid-19’, doanh thu quý II/2021 của Vinamilk lập đỉnh mới

(VietQ.vn) - Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) công bố báo cáo tài chính Q2/2021 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 15.729 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.862 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất hoàn thành lần lượt 46,6% và 48,6% kế hoạch năm.

Mong muốn về cuộc sống khỏe mạnh của trẻ em trong mùa dịch qua góc nhìn hội họa

Mong muốn về cuộc sống khỏe mạnh của trẻ em trong mùa dịch qua góc nhìn hội họa

(VietQ.vn) - Trên mạng xã hội những ngày qua, nhiều bạn trẻ đã tích cực chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, lạc quan trong mùa dịch để hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk.

Đây là cách Gen Z hưởng ứng lối sống khỏe mạnh trong mùa giãn cách

Đây là cách Gen Z hưởng ứng lối sống khỏe mạnh trong mùa giãn cách

(VietQ.vn) - Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch đang được quan tâm những ngày gần đây có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.

Sữa đặc Ông Thọ và sự tin dùng được khẳng định suốt 45 năm

Sữa đặc Ông Thọ và sự tin dùng được khẳng định suốt 45 năm

(VietQ.vn) - Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước (*), đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.

Phát triển nhanh cần thời cơ nhưng phát triển bền vững phải có hệ thống quản trị tốt

Phát triển nhanh cần thời cơ nhưng phát triển bền vững phải có hệ thống quản trị tốt

(VietQ.vn) - Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị. Không chỉ giúp Vinamilk củng cố thêm niềm tin cho các bên liên quan, cam kết này cũng đóng góp cho việc nâng cao uy tín của cộng đồng doanh nghiệp Việt, thúc đẩy kinh tế quốc gia tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.

Đại dịch Covid-19 đang định hình rõ hơn xu hướng đầu tư ESG

Đại dịch Covid-19 đang định hình rõ hơn xu hướng đầu tư ESG

(VietQ.vn) - Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG, đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện “thiên nga đen” - COVID-19.

Ajinomoto Việt Nam 'mở cửa' tham quan nhà máy trực tuyến

Ajinomoto Việt Nam 'mở cửa' tham quan nhà máy trực tuyến

(VietQ.vn) - Mới đây, Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, ứng dụng công nghệ số hóa không gian, giúp người tiêu dùng dù ở xa vẫn có thể tham quan nhà máy Ajinomoto một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Vinamilk Sure Prevent và Optimum Gold trao tặng quà cho các bệnh viện tuyến đầu nhân ngày Gia đình Việt Nam

Vinamilk Sure Prevent và Optimum Gold trao tặng quà cho các bệnh viện tuyến đầu nhân ngày Gia đình Việt Nam

(VietQ.vn) - Vinamilk với sự đồng hành của 2 nhãn hàng Optimum Gold cho trẻ em và Sure Prevent Gold cho người lớn đã trao tặng các phần quà cùng hơn 1.600 sản phẩm dinh dưỡng để hỗ trợ các y bác sĩ và bệnh nhi F0 tại Bệnh viện Trưng Vương (Tp.HCM). Đây là một trong nhiều bệnh viện mà Vinamilk đồng hành, tiếp sức trong khuôn khổ chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.

Vinamilk trao tặng món quà sức khỏe đến cán bộ y tế tuyến đầu và gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam

Vinamilk trao tặng món quà sức khỏe đến cán bộ y tế tuyến đầu và gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam

(VietQ.vn) - Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Công ty Vinamilk đã khởi động hành trình tiếp sức tuyến đầu và trao tặng hơn 3.000 món quà dinh dưỡng đến gia đình của các y bác sĩ, cán bộ y tế đang làm nhiệm vụ chống dịch.

Cùng các ‘chiến binh nhí’ chiến đấu vì một trái tim khỏe mạnh

Cùng các ‘chiến binh nhí’ chiến đấu vì một trái tim khỏe mạnh

(VietQ.vn) - Mang thêm cơ hội được sống và lớn khôn với một trái tim khỏe mạnh cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, đó là mục tiêu mà Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Vinamilk hướng đến thông qua việc hỗ trợ chi phí phẫu thuật.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang