Hé lộ hình ảnh Galaxy Tab S8 FE ra mắt vào năm sau

author 19:46 08/11/2021

(VietQ.vn) - Samsung đang tiến hành sản xuất mẫu máy tính bảng cao cấp nhưng có giá tốt hơn với tên gọi Galaxy Tab S8 FE.

Được biết, tháng 5 năm nay, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Tab S7 FE và bây giờ một tin tức mới cho thấy công ty đến từ Hàn Quộc đang chuẩn bị tung ra phiên bản kế nhiệm trên thị trường, được đặt tên là Galaxy Tab S8 FE. Nó sẽ là biến thể thu gọn của Samsung Galaxy Tab S8 sắp ra mắt.

Đáng chú ý, gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa tung ra các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Tab S8, bao gồm Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 + và Galaxy Tab S8 Ultra. Các sản phẩm này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

 Samsung Galaxy Tab S8 được ra mắt trong năm sau.

Đối với Galaxy Tab S8 FE hoặc Galaxy Tab S8 Lite, thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt chậm nhất vào cuối năm sau, tức là vào quý 4 hoặc 2022. Dự kiến sản phẩm ​​sẽ sử dụng chip Exynos do Samsung sản xuất. Đó có thể là chips Exynos 2200 hoặc chip Qualcomm Snapdragon 870 thậm chí là Snapdragon 888+.

Về phần dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8, những dự đoán cho thấy chúng sẽ có phần cứng nổi bật.

Samsung Galaxy Tab S8 dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD LTPS TFT 11 inch với tốc độ làm mới 120HZ. Sản phẩm này có dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, cùng với camera trước 8 megapixel và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 8.000mAh công nghệ sạc nhanh 45W.

Mặt khác, Galaxy Tab S8 + dự kiến ​​sẽ có màn hình OLED 12,4 inch với tốc độ làm mới 120Hz, cảm biến vân tay trong màn hình. Sản phẩm đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB, mặt trước 8 megapixel. Camera mặt trước, giao diện người dùng One UI dựa trên Android, pin 10.090mAh và sạc nhanh 45W.

Như vậy Galaxy Tab S8 FE có thể sẽ thấp hơn những cấu hình nêu trên để đi kèm giá bán rẻ đúng như hậu tố FE đằng sau.

Trong cùng diễn biến, LetsGoDigital đã tung ra concept Samsung Galaxy Z Fold Note với thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Cụ thể, LetsGoDigital cùng các nhà thiết kế đến từ Technizo Concept đã hoàn thành ý tưởng về một phiên bản Galaxy Note màn hình có thể gập được. Bản concept được tạo ra dựa trên bằng sáng chế mới của Samsung trong thời gian gần đây.

 Tuyệt tác phiên bản "Note" với màn hình gập tràn cạnh. 

Theo đó, Samsung đang nỗ lực để phổ cập những chiếc điện thoại gập được ra thị trường di động trong những năm trở lại đây. Và trong thời gian tới, rất có thể chúng ta sẽ được đón nhận sự trở lại hoành tráng của dòng Note với khả năng gập, không thua kém dòng Fold, thậm chí còn nhỉnh hơn.

Theo bản thiết kế, Galaxy Z Fold Note có thể gập màn hình ra bên ngoài với không gian hiển thị ấn tượng từ mặt sau cho đến phần cạnh và mặt trước, mang đến cho Fold Note vóc dáng "sexy" hơn so với các phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, thiết kế này nhiều khả năng sẽ làm giảm độ bền của thiết bị, nếu chẳng may rơi thiết bị xuống đất thì phần cạnh chứa màn hình sẽ là khu vực chịu tổn thương nhiều nhất.

Trước đây, Xiaomi cũng đã mang đến cho người dùng siêu phẩm Mi MIX Alpha với thiết kế tràn màn hình ra các cạnh. Thế nhưng, sản phẩm này không được bán ra thị trường do khâu sản xuất hàng loạt của thiết bị gặp khó khăn. Đối với Galaxy Z Fold Note, dự kiến Samsung sẽ phát triển những công nghệ mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Diệu Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang