Canada: Xuất hiện hố tròn khổng lồ trên bầu trời gây xôn xao

author 14:06 14/10/2015

(VietQ.vn) - Người dân Canada đang xôn xao về một hố tròn khổng lồ bất ngờ xuất hiện giữa đám mây trên bầu trời gần thành phố London ở bang Ontario.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Theo tin tức trên Dân Việt, hố tròn khổng lồ xuất hiện giữa đám mây trên bầu trời Canada đang gây xôn xao giữa những người hiếu kỳ về các bí ẩn ngoài hành tinh. Hiện tượng lạ này đã được một người dân địa phương đã tình cờ ghi lại được trên bầu trời gần thành phố London ở bang Ontario, Canada.

Trong đoạn video được đăng tải lên xã hội, hố tròn khổng lồ xuất hiện khá lớn và dần dần tăng kích cỡ một cách khó hiểu. Đám mây với lỗ tròn khổng lồ cũng được người dân nhìn thấy ở nhiều khu vực, bao gồm thành phố London, Woodstock và Brantford, trước khi nó biến mất sau khoảng 30 phút. Cảnh tượng lạ đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hố tròn khổng lồ bí ẩn trên bầu trời Canada là một hiện tượng lạ

Hố tròn khổng lồ bí ẩn trên bầu trời Canada là một hiện tượng lạ

Mặc dù vậy, các chuyên gia giải thích đây là hiện tượng lỗ mây, xảy ra khi nhiệt độ nước trong mây thấp hơn điểm đóng băng nhưng nước vẫn chưa đóng băng do thiếu các hạt mầm băng. Điều này gây ra một lỗ lớn, thường là hình tròn, trong đám mây.

Nhà khí tượng học Erin Wenckstern giải thích: “Trong khi lỗ mây có thể xuất hiện khắp nơi trên thế giới, hiện này tương đối hiếm và rất khó giải thích”. Người dân bang Ontario cho biết họ cũng thấy một đám mây hình mũi tên trên bầu trời cùng thời điểm lỗ mây xuất hiện. Các nhân chứng cho biết đám mây hình mũi tên di chuyển theo hướng đông.

Những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú luôn luôn là một vẫn đề con người đặc biệt quan tâm. Mới đây, người dân Scotland xôn xao về một hiện tượng lạ đột nhiên xuất hiện trên bầu trời, đó là một đám mây hình UFO cực hiếm gặp. Quan sát rõ hơn, có thể thấy rằng đây không phải là vật thể lạ như phỏng đoán mà chính là một đám mây hình dạng thấu kính thoạt nhìn trông nó rất giống với một phi thuyền không gian khổng lồ. Đám mây dạng thấu kính là một loại hiện tượng cực kỳ hiếm. Chúng hình thành khi các vật chất lớn như núi hay các tòa nhà đẩy không khí ấm lên trên để hình thành các đám mây, theo Kiến Thức.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang