iPhone 8 được dự đoán sẽ phá vỡ kỷ lục bán hàng trong năm 2017

authorNhung Anh 06:54 01/12/2016

(VietQ.vn) - Apple được dự đoán iPhone 8 sẽ phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng trong năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI.

Theo đó, iPhone 8 dự kiến sẽ gồm ba phiên bản mới dành cho 3 phân khúc thị trường khác nhau, điều này sẽ giúp Apple tăng trưởng doanh thu bán hàng 'chưa từng có'.

KGI dự đoán, dòng iPhone 8 ra mắt trong năm tới ước tính sẽ bán được 120-150 triệu chiếc trong nửa cuối năm, vượt kỷ lục bán hàng trước đó được thiết lập bởi iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Chiếc iPhone 8 cao cấp được trang bị với màn hình OLED sẽ khuyến khích người dùng có thu nhập cao đổi máy, trong khi bản 4,7 inch thấp hơn sẽ phục vụ nhóm khách hàng có thu nhập thấp hơn.

 

Dòng điện thoại Pixel mới sẽ mang lại 3.8 tỷ USD cho Google vào năm sau(VietQ.vn) - Dòng điện thoại Pixel mới của Google sẽ tạo ra doanh thu 3.8 tỷ USD trong năm sau theo ước tính của Morgan Stanley.

KGI cũng nhắc lại những gì họ đã dự đoán trước đây, Apple sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone mới trong năm 2017: một phiên bản cấp cao với thiết kế mới hoàn toàn (thường gọi là iPhone 8) và hai bản nâng cấp của iPhone 7 4,7 inch và iPhone 7 Plus 5.5 inch.

Sạc không dây cũng sẽ có trên tất cả các mô hình, làm cho phiên bản cấp thấp hơn vẫn tạo ra sự hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Các phiên bản nâng cấp sẽ trông giống như thiết kế của iPhone 7 nhưng nó sẽ được thay thế khung nhôm bằng khung thủy tinh, có khả năng bao gồm cả camera mới và nâng cấp CPU / GPU.

'iPhone 8' dự kiến sẽ bao gồm một thiết kế mới hoàn toàn với một màn hình OLED lớn và uốn cong 2 cạnh; không viền với nút Home được tích hợp vào màn hình.

Tuy nhiên, nhiều khả năng sạc không dây chỉ là phụ kiện bán kèm, không tích hợp sẵn khi bán ra.

Sự kết hợp của phiên bản cấp cao và cấp thấp sẽ cho phép Apple bán được nhiều iPhone hơn các dòng điện thoại trước đó của công ty. Apple được cho là đang chuẩn bị sản xuất 120-150 triệu chiếc iPhone trong nửa cuối năm 2017. Con số này nhiều hơn so với 110-120 triệu chiếc trong cùng kỳ năm 2014 của iPhone 6.

 Nhung Anh (9to5mac)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang