Thương hiệu Hội nhập
Công nghệ
Đổi mới sáng tạo – động lực từ toàn dân đến quốc gia
(VietQ.vn) - Đổi mới sáng tạo ở Việt Nam không chỉ là nhiệm vụ của doanh nghiệp hay các nhà khoa học, mà đã trở thành phong trào toàn dân. Khi cả cộng đồng cùng chung tay, đổi mới sáng tạo được lan tỏa thành lối sống, mở ra động lực để đất nước bứt phá.
-
2 tỷ đồng mua bản quyền thanh long ruột tím hồng
"Hot girl người máy" dạy tiếng Nhật ở Việt Nam
Chưa hết lo về sinh vật ngoại lai xâm hại
Bộ trưởng Nguyễn Quân: Hoàn toàn yên tâm khả năng bảo vệ vùng trời
Rút giấy chứng nhận hợp quy 9 đơn vị cung cấp hộp đen
Bảo hộ thương hiệu: “Khắc tinh” của hàng nhái
Nên khởi kiện khi bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
-
Đổi mới sáng tạo: Từ 'bài toán khó' của đất nước thành 'cơ hội mới' cho tương lai
-
Nhiều bệnh viện lớn bị tấn công mạng, dữ liệu bệnh nhân bị rao bán trên diễn đàn hacker
Tin mới Công nghệ 24h
Cho phép kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng
(VietQ.vn) - Kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng là hoạt động kinh doanh có điều kiện, chịu sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để đảm bảo hoạt động tuân thủ đúng quy định của pháp luật...
"Ế" Smartphone màn hình khủng
(VietQ.vn) - Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy Mega tại Việt Nam vào cuối tháng 6, nhưng cho đến nay, hai sản phẩm này được thị trường đón nhận một cách khá yếu ớt. Cùng chịu chung cảnh ngộ tương tự là Xperia Z Ultra - smartphone cũng đang có doanh số khiêm tốn.
Đẩy mạnh đầu tư 3 chương trình quốc gia về KHCN
(VietQ.vn) - Cần đẩy mạnh đầu tư chương trình phát triển sản phẩm quốc gia; công nghệ cao; đổi mới công nghệ quốc gia, làm sao để phát triển công nghệ cao đúng hướng và có tác dụng tích cực, mục tiêu cao nhất là các chương trình này phải đi vào cuộc sống.
Sẽ có quy định mới về nhãn của Liên minh châu Âu
(VietQ.vn) - Liên minh Châu Âu (EU) đang soạn thảo các quy định mới về nhãn đối với các địa điểm xuất xứ, chỉ dẫn địa lý được bảo vệ và các đặc sản truyền thống được bảo đảm của EU.
Trà atiso Thái Bảo bị làm nhái
(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, tại chợ Đà Lạt “xuất hiện” loại trà túi lọc đóng gói có in nhãn hiệu “Thái Bảo” gây nhầm lẫn đối với khách hàng. Mặt hàng nhái này không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng được in hai lần, với ngày tháng không trùng nhau…
Nước mắm Phú Quốc được bảo hộ tại châu Âu
(VietQ.vn) - Việc đăng bạ thành công tên gọi xuất xứ “Phú Quốc" tại EU cho sản phẩm Nước mắm Phú Quốc là một trong những thành công bước đầu để bảo hộ hàng hóa Việt Nam tại Liên minh châu Âu do Bộ Công Thương thực hiện với sự hợp tác, giúp đỡ của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang...
Minh bạch thông tin, tăng cạnh tranh cho nông sản
Hầu hết các doanh nghiệp sản xuất nông sản thủy sản của Việt Nam chưa coi trọng việc cung cấp thông tin rõ ràng, cụ thể đến người tiêu dùng, coi đó là một công cụ hữu hiệu để tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
Lại bàn chuyện thương hiệu
Câu chuyện về thương hiệu không phải đến bây giờ mới được xới lên. 15 năm trước có một nữ doanh nhân tự mình làm cuộc hành trình cam go đi đòi thương hiệu cho sản phẩm Kẹo dừa Bến Tre bị một đối tác làm nhái và đăng ký độc quyền nhãn hiệu này ở Trung Quốc.
.









