Thương hiệu Hội nhập

Công nghệ

Đổi mới sáng tạo – động lực từ toàn dân đến quốc gia

Đổi mới sáng tạo – động lực từ toàn dân đến quốc gia

(VietQ.vn) - Đổi mới sáng tạo ở Việt Nam không chỉ là nhiệm vụ của doanh nghiệp hay các nhà khoa học, mà đã trở thành phong trào toàn dân. Khi cả cộng đồng cùng chung tay, đổi mới sáng tạo được lan tỏa thành lối sống, mở ra động lực để đất nước bứt phá.

Tin mới Công nghệ 24h

Lần đầu tiên Apple vượt Samsung tại thị trường Mỹ

Lần đầu tiên Apple vượt Samsung tại thị trường Mỹ

“Quả táo” đã tung ra thị trường 17,7 triệu đơn vị sản phẩm, tương ứng mức thị phần 34% tại thị trường Mỹ, trong khi lượng xuất xưởng của Samsung là 16,8 triệu, chiếm mức thị phần 32,3%.

Bưởi Năm Roi nguy cơ mất chứng nhận GlobalGAP

Bưởi Năm Roi nguy cơ mất chứng nhận GlobalGAP

Tại Vĩnh Long, với sự nỗ lực thực hiện của ngành chức năng và địa phương, sau nhiều lần đánh giá nghiêm ngặt của Tổ chức đánh giá thẩm định tiêu chuẩn quốc tế (SGS) tại Việt Nam, hai loại trái cây đặc sản chủ lực của tỉnh đã nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GlobalGAP.

Xây dựng thương hiệu “đủ tỏa sáng” và nỗi lo thâu tóm

Xây dựng thương hiệu “đủ tỏa sáng” và nỗi lo thâu tóm

Các chuyên gia khuyến nghị, doanh nghiệp (DN) trước khi có ý định liên doanh nên mời một đơn vị tư vấn chiến lược để nâng cấp chiến lược. Đồng thời tận dụng trí tuệ cộng đồng bằng cách tuyển dụng nhân sự giỏi, cùng với đóng góp của các chuyên gia tạo ra chiến lược đột phá.

McDonalds và vụ kiện dài nhất nước Anh

McDonalds và vụ kiện dài nhất nước Anh

Thương hiệu đồ ăn nhanh McDonalds là một trong những thương hiệu danh tiếng nhất, đại diện cho "dịch vụ cung cấp thực phẩm thành công nhất trên thế giới". "Đế chế" McDonalds có gần 25.000 nhà hàng phục vụ gần 68 triệu người mỗi ngày tại 119 quốc gia.

"Giải mã" cơm kẹp

"Giải mã" cơm kẹp

Cơm kẹp (Rice Burger) từ lâu đã trở thành một món ăn được nhiều người tiêu dùng châu Á yêu thích. Từ khi xuất hiện, nó trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp thức ăn nhanh. Sự ra đời và phát triển của món cơm kẹp là một câu chuyện rất thú vị...

Café Trung Nguyên và Starbucks

Café Trung Nguyên và Starbucks

(VietQ.vn) - Người Việt ta sang Mỹ lần đầu đều bị choáng bởi cái gì của họ cũng to, từ cốc coca đến bánh mỳ, từ đường sá đến cao ốc. Ly café Trung Nguyên nhỏ giọt vài hớp là hết, cốc giấy café Starbucks nửa lít, uống no cả ngày.

Làm nước mắm là nghề "truyền kiếp"

Làm nước mắm là nghề "truyền kiếp"

Tôi ăn nước mắm, thương nước mắm, mê nước mắm và cần nước mắm từ… vô thức.

Hai "công thức bí mật" của Starbucks

Hai "công thức bí mật" của Starbucks

Được thành lập tại thành phố Seattle vào năm 1971 bởi giáo viên dạy tiếng anh Moby Dick, và được mua lại bởi chính người nhân viên cũ - Howard Schultz - vào năm 1987, Starbucks không ngừng lớn mạnh, vươn ra khắp thế giới, trở thành một “đế chế “cà phê.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang