Thương hiệu Hội nhập
Công nghệ
Đổi mới sáng tạo – động lực từ toàn dân đến quốc gia
(VietQ.vn) - Đổi mới sáng tạo ở Việt Nam không chỉ là nhiệm vụ của doanh nghiệp hay các nhà khoa học, mà đã trở thành phong trào toàn dân. Khi cả cộng đồng cùng chung tay, đổi mới sáng tạo được lan tỏa thành lối sống, mở ra động lực để đất nước bứt phá.
-
Google có thể phải trả phí bản quyền tin tức
Người Nhật với "công nghiệp cửa hàng tiện lợi"
ISO/IEC 27032:2012 – Tiêu chuẩn mới về an ninh mạng
Xây dựng danh tiếng cho nông sản địa phương
Đưa công nghiệp ôtô, xe máy vào nhóm công nghệ cao?
Nón Chuông được công nhận nhãn hiệu tập thể
Rolls-Royce: Chiến lược hàng không sạch, bền vững
-
Đổi mới sáng tạo: Từ 'bài toán khó' của đất nước thành 'cơ hội mới' cho tương lai
-
Nhiều bệnh viện lớn bị tấn công mạng, dữ liệu bệnh nhân bị rao bán trên diễn đàn hacker
Tin mới Công nghệ 24h
Để tăng độ tin cậy trong hoạt động đánh giá và chứng nhận
(VietQ.vn) - Một công ty thể hiện việc tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế là một cách tạo niềm tin cho các cơ quan quản lý, người tiêu dùng, nhà cung ứng và các bên có liên quan khác.
Loay hoay xây thương hiệu cho cà phê Khe Sanh
(VietQ.vn) - Tổ chức Cà phê Quốc tế vừa xác nhận Việt Nam đã vượt Brazil trở thành nước xuất khẩu cà phê số một thế giới. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu cà phê ở một số địa phương vẫn còn rất loay hoay.
10 lợi ích nổi bật khi áp dụng các tiêu chuẩn ISO
(VietQ.vn) - Các tiêu chuẩn quốc tế ISO mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những lợi ích này không chỉ dành cho các tập đoàn lớn và các doanh nghiệp lớn mà còn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Những quảng cáo sáng tạo của thương hiệu Burger King
(VietQ.vn) - Ngày 20/10, Burger King sẽ chính thức khai trương cửa hàng lớn nhất của mình tại TP.HCM trong chiến dịch chiếm lĩnh thị trường đồ ăn nhanh Việt Nam.
Nâng cao hiệu quả sản xuất bằng TPM
(VietQ.vn) - Trong hai ngày 1 và 2/10/2012 tại Hà Nội, Trung tâm Năng suất Việt Nam (VPC) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo và đào tạo về “Nâng cao hiệu quả sản xuất từ giảm thiểu lãng phí với Duy trì hiệu suất thiết bị tổng thể - TPM”.
Xây dựng thương hiệu không đốt cháy giai đoạn
(VietQ.vn) – Trong giai đoạn kinh tế thế giới đang xuống dốc, liệu mô hình của các doanh nghiệp Việt Nam có đủ thích nghi để sống sót và phát triển bền vững?
Đo lường đối mặt với những đòi hỏi từ cuộc sống
(VietQ.vn) - Do thiếu hụt về hạ tầng đo lường nên đã làm ra tăng những rào cản thương mại, các biện pháp vệ sinh, an toàn thực phẩm. Nhu cầu đối với kết quả đo tin cậy và dễ so sánh cũng ngày càng tăng cao; các ứng dụng đo lường vào y tế, môi trường, kiểm soát biến đổi khí hậu… cũng đang đặt ra những đòi hỏi thiết từ cuộc sống.
Cần đột phá về xây dựng thương hiệu
Theo báo cáo vừa hoàn thành của Dự án thương hiệu châu Á do B&Company Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Nikkei BP Consulting đã chỉ ra những tín hiệu đáng mừng cho các thương hiệu của Việt Nam.
.









