Thương hiệu Hội nhập

Công nghệ

Đổi mới sáng tạo – động lực từ toàn dân đến quốc gia

Đổi mới sáng tạo – động lực từ toàn dân đến quốc gia

(VietQ.vn) - Đổi mới sáng tạo ở Việt Nam không chỉ là nhiệm vụ của doanh nghiệp hay các nhà khoa học, mà đã trở thành phong trào toàn dân. Khi cả cộng đồng cùng chung tay, đổi mới sáng tạo được lan tỏa thành lối sống, mở ra động lực để đất nước bứt phá.

Tin mới Công nghệ 24h

Hồ tiêu bị ép giá vì thiếu thương hiệu

Hồ tiêu bị ép giá vì thiếu thương hiệu

(VietQ.vn) - Hơn 10 năm liền đứng số 1 thế giới về xuất khẩu hồ tiêu nhưng lại giảm 40% giá trị vì không có thương hiệu, vì thế việc xây dựng thương hiệu cho loại nông sản này cần hơn bao giờ hết.

Thương hiệu: Yếu tố sống còn của doanh nghiệp

Thương hiệu: Yếu tố sống còn của doanh nghiệp

Sau khi nước ta mở cửa, hội nhập, nhất là sau khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), cộng đồng doanh nghiệp (DN) mới quan tâm, hiểu rõ giá trị của thương hiệu, triển khai các hoạt động nhằm xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Đây là câu chuyện dài bởi tầm quan trọng có tính chất sống còn của nó đối với bất kỳ DN nào…

Xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ ngày càng nghiêm trọng

Xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ ngày càng nghiêm trọng

(VietQ.vn)- Đó là ý kiến đánh giá của Cục Sở hữu trí tuệ về tình trạng vi phạm quyền Sở hữu trí tuệ và kiểm soát hàng hóa đang lưu thông trên thị trường nước ta hiện nay.

Hộp đen chất lượng cao công nghệ Việt Nam

Hộp đen chất lượng cao công nghệ Việt Nam

(VietQ.vn) - Hiện nay, do nhu cầu sử dụng hộp đen để giám sát hành trình ôtô, xe tải bắt đầu tăng lên, do đó thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hơn các loại hộp đen chủ yếu nhập từ Trung Quốc. SaigonTrack là đơn vị duy nhất được nhận chuyển giao công nghệ sản xuất hộp đen từ ICDREC.

VinaPhone chính thức lên tiếng việc "sim nhập lậu"

VinaPhone chính thức lên tiếng việc "sim nhập lậu"

Mạng di động VinaPhone ngày 19/3, khẳng định lô hàng gồm 8.450 sim điện thoại VinaPhone bị Đội Kiểm soát Hải quan số 1 (Cục Hải quan Quảng Ninh) thu giữ ngày 29/1/2013 (không rõ chủ sở hữu) không phải là sim nhập lậu.

Tiếp sức cho chiếu cói Nga Sơn

Tiếp sức cho chiếu cói Nga Sơn

Nghề dệt chiếu cói ở Nga Sơn (Thanh Hóa) nổi tiếng khắp cả nước với sản phẩm đạt chất lượng tốt. Tuy nhiên, nghề truyền thống này ngày càng sa sút vì khó khăn ở đầu ra, nhiều thị trường tiềm năng bị bỏ ngỏ và sản phẩm không phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện tại.

Vươn tới thương hiệu toàn cầu: Bài học từ các Chaebol

Vươn tới thương hiệu toàn cầu: Bài học từ các Chaebol

Nhân sự kiện Starbucks đặt chân vào thị trường Việt Nam và các tuyên bố của ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ trong việc cạnh tranh với “ông khổng lồ” này cùng tham vọng trở thành thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Việt Nam, người viết muốn đưa ra một góc nhìn khác liên quan đến vấn đề xây dựng thương hiệu.

Định vị thương hiệu Việt sẽ nhiều thử thách

Định vị thương hiệu Việt sẽ nhiều thử thách

(VietQ.vn) - Năm 2013 sẽ thực sự là một năm thử thách với các nhà marketing trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing trước bối cảnh kinh tế Việt Nam tăng trưởng thấp, cũng như sự lan tỏa của internet và mạng xã hội online hiện nay. Đó là nhận định của ông Nguyễn Trung Thẳng – Chủ tịch Tập đoàn Masso, về xu hướng định vị thương hiệu Việt năm 2013.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang