Mua laptop cấu hình mạnh có cơ hội nhận Lenovo S8 tại Thế Giới Di Động

author 14:49 19/04/2015

(VietQ.vn) - Từ ngày 09/04 đến 26/04 Thế Giới Di Động thực hiện chương trình khuyến mãi "quay trúng ngay quà" đối với cặp đôi laptop core i3 Lenovo cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hút mắt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trong 15 ngày thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho cặp đôi laptop core i3 đến từ thương hiệu Lenovo tại Thế Giới Di Động, khách hàng có cơ hội nhận được máy tính bảng Lenovo S8 hoặc Phiếu mua hàng trị giá từ 200.000 đồng đến 1triệu đồng khi tham gia quay vòng quay may mắn trực tuyến.

Lenovo Z5070

Tuy không thuộc phân khúc laptop giá rẻ, nhưng chiếc latop core i3 Lenovo Z5070 (12,29 triệu) sở hữu thiết kế khá tinh tế, đẹp mắt và mạnh mẽ với mặt nắp máy được làm bằng kim loại, tạo vẻ sang trọng và chắc chắn, đã gây ấn tượng với người tiêu dùng đặc biệt là các game thủ.

Laptop core i3 giá rẻ Lenovo dành cho game thủ đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Laptop core i3 giá rẻ Lenovo dành cho game thủ đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Lenovo Z5070 chỉ nặng 2,4kg, khá thuận tiện và nhẹ nhàng để mang theo bên mình. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa và được cắt vuông vắn. Lenovo Z5070 sở hữu màn hình chuẩn Full HD 1920x1080 mật độ ảnh 141 ppi và tỷ lệ khung màn hình 16:9 sắc nét cho hình ảnh trung thực bất ngờ giúp người dùng thoải mái giải trí cùng những bộ phim bom tấn vô cùng thú vị.

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ loa ngoài công nghệ âm thanh Dolby Advanced. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của Lenovo. Màn hình lớn, độ phân giải cao, cùng hệ thống loa tốt giúp người dùng có thể thoải mái thực hiện các công việc hàng ngày như chỉnh sửa văn bản, lướt web, xem phim, nghe nhạc hay chơi game.

Mua laptop core i3 Lenovo có cơ hội nhận máy tính bảng Lenovo S8

Mua laptop core i3 Lenovo có cơ hội nhận máy tính bảng Lenovo S8

Lenovo Z5070 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ tư của Intel với chip Core i3 – 4030U Haswell xung nhịp 1.9GHz chạy trên hệ điều hành Windows 8. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce820M 2GB cũng sẽ làm người dùng hài lòng khi chơi các game 3D cấu hình tầm trung và xem các bộ phim HD chất lượng cao.

Máy có đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.0, USB 2.0, HDMI, VGA out, LAN giúp người dùng thỏa sức kết nối với thế giới. Ngoài ra máy có hỗ trợ bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối với chiếc smartphone hay các thiết bị khác. Lenovo Z5070 được trang bị pin Li-ion 4 cell, trung bình người dùng có thể sử dụng máy liên tục từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. Nếu chơi game, máy sẽ hoạt động được khoảng 1,5 giờ.

Lenovo Z4070

Một sản phẩm khác của Lenovo nằm trong chương trình khuyễn mãi lớn tại Thế Giới Di Động, chiếc Lenovo Z4070 i3 (11,9 triệu) có thiết kế đơn giản và cứng cáp. Toàn thân máy được làm bằng nhựa phủ lớp sơn nhám đen chống bám bẩn và vân tay cực tốt. Bàn phím cũng được thiết kế giả kim loại với các đường vân kẻ sọc tạo cảm giác chắc chắn.

Laptop core i3 giá rẻ Lenovo cấu hình tốt thiết kế cứng cáp sang trọng

Laptop core i3 giá rẻ Lenovo cấu hình tốt thiết kế cứng cáp sang trọng

Máy chỉ nặng 2,1kg, khá thuận tiện và nhẹ nhàng để mang theo bên mình. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa và được cắt vuông vắn. Kích thước  349mm x 245mm x 24.8mm.

Lenovo Z4070 sở hữu màn hình 14inch chuẩn Full HD 1920x1080 mật độ ảnh 141 ppi cho hình ảnh trung thực, sắc nét giúp người dùng thoải mái giải trí cùng những bộ phim vô cùng thú vị. Công nghệ đèn nền LED giúp cho màu sắc được tái hiện trung thực, dễ nhìn trong mọi hoàn cảnh. Lenovo Z4070 chạy trên nền hệ điều hành Windows 8.1 cùng bộ vi xử lý thế hệ thứ tư của Intel với chip Core i3 – 4030U Haswell xung nhịp 1.9GHz.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce820M 2GB cũng sẽ làm người dùng hài lòng khi chơi các game 3D có cấu hình trung bình và xem các bộ phim HD chất lượng cao. Ổ cứng HDD dung lượng 500GB đảm bảo đáp ứng đủ không gian cho người dùng thoải mái lưu trữ các file hình ảnh, âm thanh yêu thích hay các tệp tài liệu quan trọng.

Bàn phím Accutype độc quyền của Lenovo mang đến cảm giác thao tác dễ dàng trên từng đầu ngón tay, với khoảng cách hợp lí, độ nảy và tốc độ phản hồi tốt, hạn chế hiện tượng gõ nhầm khi đánh máy tốc độ cao.

laptop core i3 giá rẻ sở hữu màn hình chuẩn HD đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Laptop core i3 giá rẻ sở hữu màn hình chuẩn HD đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Touchpad nằm lệch phía bên trái máy, được thiết kế rộng rãi. Touchpad của Lenovo Z4070 nhạy vừa phải, người dùng có thể thoải mái sử dụng với thao tác thông dụng như kéo thả, phóng to hay thu nhỏ.

Lenovo Z4070 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản và tiên tiến nhất hiện nay bao gồm cổng USB 2.0, cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng VGA, cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, cổng mạng LAN RJ45, kết nối chuẩn Wifi IEEE 802.11b/g/n và kết nối không dây Bluetooth v4.0 cũng giúp người dùng dễ dàng truy cập Internet và chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Lenovo Z4070 được trang bị hệ điều hành Microsoft mới nhất Windows 8.1 mang lại nhiều trải nghiệm thú vị trên giao diện hoàn toàn mới. Với bản quyền sử dụng theo máy vĩnh viễn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, an toàn bảo mật hơn. Lenovo Z4070 được trang bị pin Li-ion 4 cell, trung bình người dùng có thể sử dụng máy liên tục từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. 

Thùy Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang