Bộ đôi máy ảnh Fujifilm hợp thời trang

author 14:18 02/03/2015

(VietQ.vn) – Với 2 mẫu máy ảnh giá rẻ của Fujifilm dưới đây, những cô gái và chàng trai sẽ trở nên năng động và trẻ trung hơn khi xuống phố đầu xuân.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Fujifilm X-A1 16MP

Sự đơn giản luôn là tôn chỉ và ưu điểm của các dòng máy ảnh mang thương hiệu Fujifilm, máy ảnh giá rẻ DSLR Fujifilm X-A1 cũng không phải ngoại lệ. Máy có độ mỏng và kiểu dáng gợi nhớ cho người dùng những dòng máy cổ điển danh tiếng. Ở mặt sau, các phím bấm được đưa về một bên, cho phép người sử dụng có thể thao tác nhanh chóng chỉ với một ngón tay. Fujifilm X-A1 được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, thích hợp với cả nam lẫn nữ.

Mẫu máy ảnh giá rẻ của Fujifilm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Mẫu máy ảnh giá rẻ của Fujifilm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy ảnh được trang bị cảm biến APS-C CMOS 16.0MP kích thước lớn chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng và hạn chế nhiễu hạt hiệu quả. Một ưu điểm khác của cảm biến APS-C kích thước lớn là khả năng tạo ra hiệu ứng ảnh "bokeh" tuyệt đẹp để người chụp tha hồ sáng tạo những hình ảnh có một không hai.

Màn hình cuả mẫu máy ảnh giá rẻ này giúp người chụp nắm bắt được góc chụp đẹp nhất

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này giúp người chụp nắm bắt được góc chụp đẹp nhất

Được hỗ trợ bởi cảm biến kích thước lớn X-Trans CMOS 16.0MP, ống kính 16 – 50mm của máy có thể phát huy tối đa hiệu quả thu nhận hình ảnh, cho chất lượng quang học tốt nhất và đem lại những bức ảnh đẹp. Dải tiêu cự 16 – 50mm được tích hợp trong máy phù hợp chụp chân dung, phong cảnh và ảnh đời thường. Độ mở ống kính ở mức thông dụng, cho khả năng chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Sản phẩm có giá bán 7,5 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Nikon 1 J3 14.2MP với Lens kit Nikkor 10-30mm F3.5-5.6 VR

J3 sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ khoảnh khắc nào nhờ vào hiệu suất nhanh và tính năng lấy nét tự động. Thiết bị này nổi bật với độ trễ thời gian nhả ngắn đáng kể (chỉ 80 mili giây trong lấy nét tự động điểm đơn) và 15 khuôn hình trên một giây khi chụp liên tục. Máy ảnh giá rẻ này có tốc độ nhanh nhất trong số máy ảnh có thấu kính có thể hoán đổi trên thị trường.

Nikon 1 J3 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có chất lượng cao

Nikon 1 J3 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có chất lượng cao

Ngoài ra, người sử dụng có thể chụp mọi khoảnh khắc dễ dàng hơn bao giờ hết. Chế độ Chọn Ảnh Thông minh Nâng cao chụp nhanh đến 20 khuôn hình trước và sau khi nhấn nút nhả cửa trập, người chụp có thể lựa chọn ra 5 bức ảnh đẹp nhất. Đồng thời, người chụp có thể sử dụng tính năng Xem Chậm để quay video chuyển động chậm 20 khuôn hình và chọn bức ảnh lý tưởng nhất.

Thiết bị này thích hợp cho những chuyến dã ngoại gia đình vào đầu xuân

Thiết bị này thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại gia đình vào đầu xuân

Ngay cả những người chụp ảnh sành điệu nhất cũng sẽ đánh giá cao chất lượng hình ảnh của J3. Được cảm biến CMOS định dạng CX 14.2 megapixel và công cụ EXPEED 3A tiếp sức mạnh, J3 cung cấp lấy nét tự động tốc độ cao và giảm nhiễu vượt trội. Máy còn có tùy chọn nhiếp ảnh dưới nước và Điều khiển Biến dạng Tự động để loại trừ biến dạng của thấu kính. Sản phẩm có giá bán 6,6 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang