Nâng cao kỹ năng quản lý cho tổ trưởng

author 14:17 29/02/2016

(VietQ.vn) - Trong các ngày từ 24-26/2/2016, cơ quan này đã phối hợp với các chuyên gia tư vấn, tổ chức khóa đào tạo Nâng cao kỹ năng quản lý cho tổ trưởng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Viện Năng suất Việt Nam cho biết, trong các ngày từ 24-26/2/2016, cơ quan này đã phối hợp với các chuyên gia tư vấn, tổ chức khóa đào tạo Nâng cao kỹ năng quản lý cho tổ trưởng.

Viện Năng suất Việt Nam phối hợp với các chuyên gia tư vấn, tổ chức khóa đào tạo Nâng cao kỹ năng quản lý cho tổ trưởng.Viện Năng suất Việt Nam phối hợp với các chuyên gia tư vấn, tổ chức khóa đào tạo Nâng cao kỹ năng quản lý cho tổ trưởng

Đây là hoạt động nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển đội ngũ quản lý có kiến thức và kỹ năng tương tác, phối hợp tổ chức sản xuất giữa nhà máy, phân xưởng, tổ, dây chuyền sản xuất với các bộ phận chức năng liên quan.

Theo Viện Năng suất Việt Nam, thông qua khóa đào tạo này, học viên nắm được các nguyên tắc trong công tác tổ chức sản xuất; các kỹ năng tương tác, phối hợp sản xuất giữa nhà máy, phân xưởng, tổ, dây chuyền sản xuất... với các bộ phận chức năng liên quan đồng thời được hướng dẫn áp dụng các công cụ quản lý sản xuất tiên tiến vào thực tiễn công việc quản lý sản xuất tại doanh nghiệp.

Học viên đạt yêu cầu chương trình đào tạo sẽ được cấp chứng chỉ.

Được biết, các chuyên gia sẽ tư vấn sâu cho các học viên tham gia khóa học này về thực hành tốt 5S, các công cụ kiểm soát chất lượng (QC-7tools), kỹ năng làm việc nhóm, hoạt động cải tiến sản xuất theo Kaizen...

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang