Người phụ nữ lang thang tử vong vì nắng nóng ở Hà Nội?

author 09:44 30/05/2015

(VietQ.vn) - Trong thời tiết nắng nóng bất thường, người dân thủ đô bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ lang thang gục chết tại tại vườn hoa Đường Thành, quận Hoàn Kiếm nghi do cảm nắng.

Báo Hà Nội Mới đưa tin, khoảng 17h30 phút chiều 29/5, người dân trên phố Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã hoảng hốt khi phát hiện một người phụ nữ tử vong ngay tại vườn hoa đầu phố. Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là nạn nhân bị cảm nắng do thời tiết nắng nóng ở Hà Nội.

Theo đó, nạn nhân khoảng ngoài 50 tuổi, mặc chiếc áo dài tay màu tím than, quần đen. Trưa cùng ngày, người phụ nữ này tựa vào ghế đá giữa nắng. Cho là bà ngủ nên không ai để ý cho đến chiều thì  bà đã tử vong. 

Nhiều người cho rằng nạn nhân tử vong vì bị cảm nắng, hậu quả của thời tiết nắng nóng ở Hà Nội

Nhiều người cho rằng nạn nhân tử vong vì bị cảm nắng, hậu quả của thời tiết nắng nóng ở Hà Nội. Ảnh Dân Trí

Nhiều người phỏng đoán, do nắng nóng gần 40 độ, kèm theo việc phơi nắng lâu đã khiến bà cảm nắng và tử vong. “Trưa nay tôi nhìn thấy bà ấy ngồi tựa vào ghế đá giữa trời nắng nóng, cứ nghĩ bà ấy ngồi đó nghỉ ngơi rồi ngủ luôn ở đó. Vừa rồi mọi người tá hỏa vì biết tin bà ấy đã tử vong. Rất có thể bà ta bị cảm nắng, vì thời tiết hôm nay quá nóng, lên tới trên 40 độ C” – một nhân chứng chia sẻ với báo Dân Trí.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết thêm, trước đó người phụ nữ này còn khá khỏe khoắn và thường đi lang thang nhiều nơi, hay đi tại cung đường từ bến xe Trần Phú về chợ Đồng Xuân. Theo quan sát của nhiều cư dân khu phố, người phụ nữ trên dường như là người vô gia cư và đã lang thang đến khu vực này mấy ngày nay.

Thời tiết nắng nóng bất thường đang nghiêm trọng đe dọa sức khỏe của người dân

Thời tiết nắng nóng bất thường đang nghiêm trọng đe dọa sức khỏe của người dân. Ảnh Hà Nội Mới

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và làm rõ xem liệu nguyên nhân khiến người phụ nữ lang thang nói trên tử vong có phải do nắng nóng dẫn đến cảm nắng hay không.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang