Nestle đầu tư 70 triệu USD xây nhà máy tại Việt Nam

author 06:10 18/03/2016

Nhà máy mới nằm trong chiến lược củng cố vị thế là đơn vị dẫn đầu trong mảng thực phẩm sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam của Nestle.

Ảnh minh họa.

Nestle Việt Nam vừa khởi công xây dựng một nhà máy mới trị giá 70 triệu USD tại khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam. Nhà máy này sẽ được xây dựng trên diện tích 10 hecta nhằm phát triển các sản phẩm mới phục vụ thị trường địa phương.

Thông tin về khoản đầu tư này cho thấy sự tin tưởng của Nestle vào thị trường Việt Nam trong dài hạn.

Nhà máy mới nằm trong chiến lược củng cố vị thế là đơn vị dẫn đầu trong mảng thực phẩm sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam của công ty.

Nhà máy mới dự kiến có thể tạo ra 300 việc làm cho người dân địa phương tính tới tháng 5/2017.

“Đây sẽ là nhà máy thứ 6 của Nestle tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 tại tỉnh Hưng Yên”, theo Tổng giám đốc Nestle Việt Nam là Ganesan Ampalavanar. “Khoản đầu tư này cho thấy chúng tôi tin tưởng vào tốc độ phát triển nhanh chóng của kinh tế Việt Nam . Bằng cách này chúng tôi có thể tạo ra những cơ hội việc làm, nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Từ đó đóng góp vào tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam".

Trong suốt 20 năm qua, các khoản đầu tư của Nestle vào Việt nam đã tăng đáng kể từ 24 triệu USD vào năm 1995 lên 520 triệu USD vào năm 2016.

Nestle hiện có 339.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, họ đang điều hành 5 nhà máy với hơn 2.000 nhân viên trên khắp cả nước.

Theo Trí thức trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang