Người dân tự ý cưa bom gây nổ lớn 8 người thương vong ở Khánh Hòa

author 15:06 18/08/2017

(VietQ.vn) - Vụ nổ bom kinh hoàng được xác định xảy ra lúc 9h sáng nay (18/8) tại huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa khiến 6 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin trên báo VietNamPlus (TTXVN), ông Nguyễn Hữu Thơ, Chánh Văn phòng Hội đồng Nhân dân và Ủy ban Nhân dân huyện miền núi Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) xác nhận khoảng 10 giờ ngày 18/8, tại nhà dân ở thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, một vụ nổ lớn đã khiến 6 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương, trong đó một nạn nhân bị thương nặng đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

 Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường vụ nổ bom ở Khánh Hòa. Ảnh: Vnexpress

 Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường vụ nổ bom ở Khánh Hòa. Ảnh: Vnexpress

Trao đổi với VnExpress, ông Đinh Ngọc Bình - Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn cho biết trong số 6 người tử vong có 3 người lớn, 3 trẻ em. "Hiện nguyên nhân vẫn chưa rõ ràng nhưng có thể vụ nổ liên quan đến việc người dân tác động vật liệu nổ sau chiến tranh", ông Bình nói.

Nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu.

 Nạn nhân bị thương sau vụ nổ bom đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Dân trí

Báo Dân trí đưa tin, Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo sự việc lên Chủ tịch tỉnh Lê Đức Vinh. Ông Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch tỉnh là ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Khánh Hòa về huyện thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc quả bom.

Hà Nội: Tổng kiểm soát các cơ sở tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ(VietQ.vn) - UBND Thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện một số giải pháp đảm bảo an toàn PCCC.

Về nạn nhân bị thương nặng, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết người này đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa lúc 12h40 cùng ngày. Nạn nhân là nam giới, tên Bo Bo Sượng, 55 tuổi.

Bác sĩ cho biết nạn nhân bị mất một phần cẳng chân phải, cơ thể bị cháy sém nhiều chỗ, hỏng cả hai mắt. Vụ nổ này còn phá hủy một phần mái của một nhà dân.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang