(VietQ.vn) - Tình trạng hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ đã tăng lên đáng kể, gây ra không ít rủi ro đối với cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa là giải pháp tối ưu để hạn chế tình trạng này.
(VietQ.vn) - Liên tiếp những vụ phản ánh về sữa kém chất lượng, có hiện tượng vón cục, sủi bọt, có màu và mùi lạ, tuy nhiên hãng sữa Abbott không giải thích được nguyên nhân, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.
(VietQ.vn) - Phòng khám không có biển hiệu, không có đầy đủ thông tin; sử dụng website chuyenkhoaviemgan.com… để bán thuốc khi chưa được cấp phép, có hiện tượng dùng khách hàng ảo để câu kéo người bệnh, phòng khám đông y của bác sĩ Trần Thu Hà vi phạm những quy định nào?
(VietQ.vn) - Sau khi sử dụng hết gần ½ hộp sữa Similac Eye – Q3 loại 900 gr của hãng sữa Abbott, chị L. phát hiện nửa hộp sữa còn lại có vấn đề về chất lượng. Sữa có dấu hiệu bị vón cục cứng, to, có màu và mùi lạ.
(VietQ.vn) - Lợi dụng tâm lý mong muốn có làn da căng mịn và trắng sáng của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Việt Sing ngang nhiên quảng cáo và thực hiện dịch vụ Cấy trắng collagen khi chưa được cấp phép.
(VietQ.vn) - Thời gian qua, thông qua đường dây nóng, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) nhận được phản ánh của người tiêu dùng về sản phẩm Sâm Baby Kids dành cho trẻ em được phân phối bởi một công ty ‘ma’, có nhiều dấu hiệu mập mờ về nguồn gốc.
(VietQ.vn) - Để tránh bị lừa đảo về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như các phương thức thanh toán rắc rối. người tiêu dùng cần lưu ý những gì khi thực hiện mua sắm trực tuyến.
(VietQ.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, những thông tin trái chiều về bệnh dịch này ngày càng trở nên khó kiểm soát, gây hoang mang cho nhiều người. Những lưu ý sau giúp người tiêu dùng thận trọng hơn khi tiếp nhận thông tin về covid-19