Nhật Bản thu hồi hơn 100.000 túi bánh mì do phát hiện xác chuột trong sản phẩm

author 19:44 10/05/2024

(VietQ.vn) - Công ty Pasco Shikishima (Nhật Bản) vừa ra thông báo thu hồi hơn 100.000 túi bánh mì cắt lát tại thị trường nội địa sau khi các bộ phận của cơ thể chuột được phát hiện bên trong hai gói bánh mì.

Thông tin từ tờ The Japan Times, Công ty Pasco Shikishima xác nhận hai gói bánh mì cắt lát của công ty này đã bị nhiễm các bộ phận của một con chuột đen.

Hơn 100.000 túi bánh mì cắt lát bị thu hồi do phát hiện xác chuột. Ảnh: Pasco Shikishima/ Qua Ji Ji

Lô bánh mì được sản xuất trong nhà máy ở Tokyo. Dây chuyền sản xuất đang ngừng hoạt động để điều tra. Pasco Shikishima cho biết chưa có khách hàng phản ánh về vấn đề sức khỏe sau khi sử dụng bánh mì Chojuku - món ăn chủ yếu trên bàn ăn sáng của người Nhật. Sản phẩm này không được bán ra nước ngoài.

“Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã gây rắc rối cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tăng cường hệ thống quản lý chất lượng của mình để đảm bảo sẽ không tái diễn”, đại diện công ty cho biết.

Sự sạch sẽ và vệ sinh được coi trọng ở Nhật Bản, song tình trạng thu hồi sản phẩm không đảm tiêu chuẩn chất lượng cũng không hiếm ở quốc gia này.

Gần đây nhất, nhà sản xuất dược phẩm Kobayashi Pharmaceutical đã phải ra thông bóa thu hồi các sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống nhằm giảm cholesterol vì khiến 5 trường hợp tử vong. Năm ngoái, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven đã xin lỗi và thông báo thu hồi sau khi phát hiện một con gián trong cơm nắm.

Duy Trinh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang