Cùng quẫn vì nợ nần, nam công nhân dại dột trầm mình bỏ lại vợ con

author 17:44 12/08/2016

(VietQ.vn) - Rơi vào cảnh cùng đường vì không có tiền để trả nợ nần, nam công nhân dại dột nhảy sông tự sát, bỏ lại vợ góa và hai con thơ nhỏ dại.

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, vào khoảng 10h45 ngày 12/8, người dân lưu thông qua quốc khu vực cầu Bình Triệu (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM) một phát hiện nam thanh niên đi bộ thất thần trên cầu. Bất ngờ, nam thanh niên để lại đôi dép và 1 thẻ BHYT ghi tên Trần Đình Dũng (SN 1988, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) rồi leo qua lan can nhảy sông tự sát trước sự ngỡ ngàng của hàng chục người đi đường.

Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nam thanh niên nhảy sông tự sát

Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nam thanh niên nhảy sông tự sát. Ảnh Zing News

Nhiều người dừng xe hô hoán cầu cứu nhưng nam thanh niên chỉ vùng vẫy được vài phút rồi chìm hẳn xuống sông Sài Gòn. Nhận tin báo có người nhảy cầu tự sát, Công an quận Thủ Đức đã có mặt ghi nhận lời kể, phân luồng giao thông qua khu vực.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TPHCM đã điều động nhiều chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân nhảy sông tự sát. Một người thân cho biết, người này hiện đang làm công nhân tại TPHCM đã có vợ và hai con nhỏ.

Thời gian gần đây, anh vay người khác một số tiền lớn, đến thời điểm trả nợ nhưng không có tiền nên đã hành động dại dột. Đến gần 13h cùng ngày, thi thể nam công nhân nhảy sông tự sát vẫn chưa được lực lượng chức năng tìm thấy.

Đáng chú ý, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ nhảy sông Sài Gòn tự sát. Trước đó vào sáng 8/8, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã lập hồ sơ điều tra nguyên nhân vụ việc nghi vấn nam thanh niên để lại xe máy rồi nhảy sông Sài Gòn, mất tích, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin.

Trước đó ở TPHCM cũng xảy ra một vụ nam thanh niên bỏ lại xe máy, nhảy sông tự sát

Trước đó ở TPHCM cũng xảy ra một vụ nam thanh niên bỏ lại xe máy, nhảy sông tự sát. Ảnh ANTĐ

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 54P2 – 8568 chạy trên cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 2. Đến đoạn giữa cầu thuộc phường 22, quận Bình Thạnh nam thanh niên để lại xe máy, mũ bảo hiểm, đôi dép, chùm chìa khóa, rồi leo qua lan can lao thẳng xuống sông Sài Gòn.

Người dân nghi vấn có người nhảy sông tự sát liền trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng đến xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, điều người nhái xuống lặn tìm  nhiều giờ nhưng chưa thấy tung tích nạn nhân. Một làn xe máy trên cầu cũng được lực lượng chức năng phong để phục vụ công tác điều tra, xử lý hiện trường.

15 công việc phổ biến một thời bị khoa học công nghệ ‘diệt chủng’ (VietQ.vn) - Khoa học công nghệ đã giúp cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn nhưng cũng khiến nhiều điều thân thuộc trở nên lạc hậu và dần biến mất.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang