Quảng Ninh: Nhà kho chứa hàng bị 'bà hỏa' thiêu rụi trong đêm

author 06:48 04/04/2018

(VietQ.vn) - Tại Quảng Ninh, nhà xưởng chứa 4.000-5.000 tấn nguyên liệu, hàng hóa bị cháy trong đêm tại Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long.

Lực lượng PCCC đã có mặt để dập tắt đám cháy không cho đám cháy lan rộng ra khu vực khác

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 4/4, tại Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long nằm trong khu công nghiệp Hải Yên, TP. Móng Cái, Quảng Ninh đã xảy ra một vụ cháy lớn tại nhà kho thuộc Phân xưởng số 4.

Lúc này nhà kho đang chứa khoảng 4.000-5.000 tấn nguyên liệu, hàng hóa bất ngờ bùng phát. Ngay khi phát hiện đám cháy, lực lượng cứu hỏa tại chỗ của Công ty đã huy động lực lượng chữa cháy nhưng đám cháy đã nhanh chóng lan rộn sang các khu vực khác, công ty đã báo tới lực lượng PCCC TP.Móng Cái để ứng cứu.

Cháy lớn tại kho hàng của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long.

Cháy lớn tại kho hàng của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long.

Sau khi nhận được thông báo. đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 đã huy động 5 xe chữa cháy, 3 máy xúc, cùng lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và tại chỗ của công ty tham gia chữa cháy.

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ, đến thời điểm 6 giờ 15 phút cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế, các lực lượng vẫn đang tích cực tham gia chữa cháy. Hiện chưa thể xác định được thiệt hại về người và tài sản cũng như nguyên nhân xảy ra cháy.

Hoàng Phong

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang