Quảng Trị: Bi kịch cha chồng, con dâu bị sát hại giữa ban ngày

author 13:46 08/08/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 15 giờ ngày 7/8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm hai cha con tử vong với thương tích đầy mình.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, vào khoảng 15 giờ ngày 7.8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm hai cha con tử vong với thương tích đầy mình.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (khoảng 35 tuổi) liền chạy đến. Khi mọi người mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm sóng soài giữa nền nhà; trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm. Tại hiện trường nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.

Theo những người hàng xóm, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh. Chị Hồ Thị Tý sống hòa đồng, chan hòa với mọi người xung quanh. Doanh nghiệp của gia đình thu hút trên 10 người tham gia lao động tại chỗ.
Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát ở Quảng Trị

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát ở Quảng Trị. Ảnh: Thanh Niên

Đến 15h40, hàng chục cán bộ công an huyện Hướng Hóa đã có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã tăng cường cán bộ lên Hướng Hóa để tham gia điều tra. Hàng trăm người dân vây quanh khu vực nhà nạn nhân để theo dõi sự việc.
Một người làm công cho gia đình này cũng bị đâm bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Công an huyện Hướng Hóa cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, chưa biết được động cơ gây án của thủ phạm và đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra.
Đến khoảng 19 giờ 30 ngày 7/8, cơ quan chức năng đã di lí một nghi can liên quan đến vụ thảm sát làm cha chồng và con dâu chết trong căn biệt thự ở Quảng Trị từ Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa về trụ sở công an. Nghi can được xác định tên là H.C.B (25 tuổi, quê H.Bố Trạch, Quảng Bình). B. bị phát hiện khi vào Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa để khâu vết thương ở tay.
Khi lực lượng công an có mặt tại bệnh viện thì B. quanh co, chưa thừa nhận mình liên quan điến vụ việc. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện ở cốp xe của B. có một số tiền vàng đáng ngờ.
Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang