Lộ diện phiên bản mới mẫu VISION 2023, giá chỉ từ trên 30 triệu đồng

author 15:58 30/11/2022

(VietQ.vn) - Ngày 30/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản thể thao cùng bộ sưu tập màu sắc mới thời trang cho mẫu xe VISION 2023 với giá bán từ 30,721 triệu đồng.

Lần đầu tiên ra mắt năm 2011, VISION chính thức gia nhập dòng xe tay ga của HVN và là minh chứng rõ nét về biểu tượng mẫu xe tay ga nhỏ gọn với tính ứng dụng cao.

Trong hơn một thập kỉ được giới thiệu tại Việt Nam, VISION luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đáp ứng kịp thời thị hiếu của khách hàng trẻ đồng thời thể hiện sự nỗ lực của HVN khi tạo ra những trải nghiệm vượt lên trên mong đợi của khách hàng để từ đó tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc. 

Nhằm đáp ứng tốt hơn thay đổi từng ngày trong phong cách thời trang của khách hàng, HVN chính thức bổ sung phiên bản thể thao mới cùng bộ sưu tập màu sắc mới thời trang cho VISION 2023.

HVN chính thức bổ sung phiên bản thể thao mới cùng bộ sưu tập màu sắc mới thời trang cho VISION 2023.. 

Thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa nét thanh lịch mà vẫn đậm chất thể thao năng động cùng động cơ tổng hòa các kỹ thuật tiên tiến và tiện ích tối ưu. 

VISION thừa hưởng thiết kế mang đặc trưng phong cách của dòng xe SH mạnh mẽ cao cấp nhưng đồng thời vẫn giữ được nét thanh thoát nhờ những đường khối sắc nét, tạo sự linh hoạt trong di chuyển. Thiết kế phía trước cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt được tạo nên bởi sự kết hợp giữa đường nét thiết kế ba chiều và hệ thống đèn trước. Tất cả tạo nên một thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động. 

Thiết kế mặt đồng hồ với màn hình hiển thị LED hiện đại như thế hệ trước, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop) giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu và bảo vệ môi trường. Đèn hiển thị xi nhan trên mặt đồng hồ VISION 2023 được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải giúp người dùng nhanh chóng, dễ dàng quan sát khi chuyển hướng.  

Điểm nhấn trên VISION còn đến từ việc sở hữu khối động cơ eSP 110cc, 4 kỳ xy-lanh đơn làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao công suất hoạt động đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu. 

Ngoài ra, việc áp dụng khung dập hàn la-de (laser) thông minh thế hệ mới eSAF do Honda phát triển mang lại cho VISION một bộ khung cứng cáp, có trọng lượng nhẹ hơn với độ bền cao, mang đến trải nghiệm lái thoải mái cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, VISION 2023 được trang bị hàng loạt tiện ích hàng đầu bao gồm: hệ thống khóa thông minh Smart Key; cốp đựng đồ với dung tích lớn (15.8 lít); hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy, kích thước đủ rộng rãi để cho người dùng có khả năng chứa nhiều vật dụng cá nhân. Đặc biệt, việc trang bị cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ thích di chuyển.

HVN giới thiệu màu sắc mới cho VISION phiên bản thể thao hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động cùng bộ sưu tập màu sắc thời trang trên phiên bản đặc biệt, cao cấp và tiêu chuẩn.

Hiểu tâm lý khách hàng là một trong những mục tiêu của HVN, năm nay VISION ra mắt phiên bản thể thao với 2 màu thời thượng: màu đen và xám đen, hứa hẹn sẽ là một trong những thay đổi ấn tượng cho những người sở hữu dòng xe này. Sắc đen huyền bí đem lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần năng động, cá tính. Trong khi màu xám được thừa hưởng nét thể thao và sang trọng từ SH350i giúp nổi bật cảm giác khỏe khoắn và phóng khoáng cho mẫu xe. Với phiên bản thể thao này, các cụm đèn trước của VISION đều được thiết kế với thấu kính màu xám khói, giúp tôn vinh vẻ ngoài độc đáo và phong cách thể thao mạnh mẽ cho người sở hữu. 

Phiên bản đặc biệt của VISION năm nay sở hữu màu xanh dương nhám mới lạ nổi bật và cuốn hút cùng các họa tiết tinh tế được thể hiện trên nhiều chi tiết thiết kế giúp đem lại hình ảnh thời trang cho mẫu xe mới.

Đối với phiên bản Cao cấp và phiên bản Tiêu chuẩn các màu sắc vốn được ưa chuộng là đỏ đen, trắng đen và đen sẽ tiếp tục được trình làng. 

Đặc biệt, tất cả phiên bản của mẫu VISION 2023 đều được bổ sung vân họa tiết thời trang ấn tượng. Màu sắc mới kết hợp hài hòa, tinh tế với đường vân họa độc đáo trang trí bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước, được trau chuốt chỉn chu, tạo nét cá tính nổi bật, không thể trộn lẫn cho phiên bản VISION 2023.

Phiên bản mới VISION 2023 sẽ được quảng bá rộng rãi đến quý khách hàng qua hàng loạt chuỗi sự kiện thú vị tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc, đặc biệt là 2 sự kiện hoành tráng ở Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ đình đám nhất V-Biz. HVN kỳ vọng đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. 

Phiên bản VISION 2023 sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 13 tháng 12 năm 2022 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km. 

Phiên bản mới VISION 2023 được HVN chuyển sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe từ dạng sách in sang dạng điện tử với mong muốn đẩy mạnh số hóa dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, hướng tới góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu sử dụng vật liệu in ấn. 

Mức giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe như sau: 

 
Kim Anh 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang