SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

author 14:52 10/08/2022

(VietQ.vn) - Liên tiếp được vinh danh Top 10 giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.

Vừa qua, tại lễ công bố và trao giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo - Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022”, SHB xuất sắc nằm trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng đối với sản phẩm thẻ SHB MasterCard, Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022.

Cũng tại chương trình, ông Đỗ Quang Vinh - Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc ngân hàng SHB đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022.

Chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ tại Việt Nam

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, ngân hàng SHB kiên định với chiến lược phát triển bền vững với nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước, cộng đồng, đối tác và khách hàng.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,5 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Ông Đỗ Quang Vinh - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022”

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022”, SHB đã được ghi nhận với nhiều hệ thống giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. SHB hiện đứng top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu, 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam và rất nhiều bằng khen, giấy khen và huân chương lao động cho cá nhân và tập thể SHB.

Thẻ SHB MasterCard được vinh danh giải thưởng “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì người tiêu dùng năm 2022”

Đối với sản phẩm, SHB không ngừng đầu tư cho phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, linh hoạt cho từng nhóm khách hàng. Trở thành thành viên chính thức của Mastercard từ rất sớm, SHB liên tiếp được nhận các giải thưởng danh giá từ Mastercard toàn cầu về tốc độ tăng trưởng và giao dịch thanh toán online tốt nhất.

Với đa dạng các dòng thẻ “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng như thẻ đồng thương hiệu Mastercard SHB – Barcelona dành cho khách hàng yêu thể thao, SHB MasterCard Gold, SHB MasterCard Classic cho các nhóm khách có nhu cầu tín dụng khác nhau với ưu đãi vượt trội. Xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đa dạng phân khúc, sản phẩm MasterCard của SHB nhận được sự đánh giá cao của đại đa số người tiêu dùng và đã xuất sắc được ghi nhận “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì người tiêu dùng năm 2022”.

Doanh nhân vàng với “nghĩ lớn làm lớn”

Ông Đỗ Quang Vinh, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng, được coi là làn gió mới cho chiến lược trở thành ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam của SHB. Ông là thành viên trẻ nhất trong HĐQT ngân hàng, đồng thời cũng là một trong những người trẻ tuổi nhất được tham gia vào HĐQT của một ngân hàng tại Việt Nam.

Với tư tưởng lớn “dám nghĩ dám làm” và những thành tựu bước đầu trong hoạt động chuyển đổi số tại SHB, ông Đỗ Quang Vinh được vinh danh giải thưởng “Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022”

Theo ông Vinh, số hóa ngân hàng không phải là làn sóng mà đó là tiến trình tất yếu của sự phát triển trong thời đại số. Tuy nhiên, SHB không chuyển đổi từng phần mà đã “âm thầm” xây dựng một nền tảng số dựa trên chuỗi giá trị dành riêng cho khách hàng của SHB. Với vai trò Giám đốc Khối Ngân hàng số, không chỉ thấu hiểu hành vi mà ông còn tìm đến từng “nỗi trăn trở” của khách hàng trên hành trình trải nghiệm để giải quyết “khúc mắc” và xây dựng những giá trị riêng cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Với ông, “đọc vị” nhu cầu của khách hàng thông qua dữ liệu mới là mấu chốt để tạo ra những giá trị khác biệt trong các sản phẩm số của SHB. Đây là một khái niệm còn mới ở Việt Nam, đòi hỏi năng lực hệ thống cũng như năng lực phân tích dữ liệu, xây dựng các kịch bản cá nhân hóa tới từng khách hàng chuyên sâu.

Tuy nhiên, SHB với tiềm lực tài chính và nguồn lực nhân sự cấp cao cam kết mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm dịch vụ tài chính cá nhân đẳng cấp, vượt trên sự mong đợi.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang