Sơn Tùng M-TP chuẩn bị 'đại tiệc' mừng sinh nhật

author 17:40 01/07/2015

(VietQ.vn) - Theo tiết lộ từ BTC buổi tiệc sinh nhật, 7.000 vé đã được các fan "tẩu tán" sạch chỉ trong 2 tuần với giá vé từ 100.000 - 200.000 đồng. Buổi tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M -TP sẽ giống như một liveshow hoành tráng.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Một Thế Giới, sau khi 1.000 vé "nhá hàng" được bán ra chỉ trong một đêm và khiến website mua vé trực tuyến bị nghẽn mạng, ngày 31/5, khoảng 7.000 vé dự kiến chính thức được công ty chủ quản của Sơn Tùng MTP tung ra.V ới mức giá dao động từ 150.000 tới 200.000 đồng/vé, cộng đồng Sky (tên gọi Fanclub của Sơn Tùng) đã xếp hàng dài trước điểm bán vé để có thể cầm trên tay "giấy thông hành" bước vào sự kiện âm nhạc ngoài trời "MTP and Friends" lần đầu tiên của Sơn Tùng.

Hàng nghìn fan xếp hàng dài từ quán cafe Sách đến tận cổng Galaxy Nguyễn Du (Tp. HCM) gây nên tình trạng tắc đường. BTC đã buộc phải nhờ đến các bạn bình nguyện viên hỗ trợ fan xếp hàng ngay ngắn tránh gây ách tắc giao thông. Có rất nhiều bạn từ các tỉnh thành xa như Tây Ninh, Kiên Giang, Hà Tiên, Cà Mau… đã có mặt từ 3h sáng để chờ mua vé.

Các fan vui mừng vì mua được vé tham dự sinh nhật Sơn Tùng M-TP

Các fan vui mừng vì mua được vé tham dự sinh nhật Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Một Thế Giới

Theo đó, chỉ tính riêng ngày thứ hai bán vé, số tiền vé Sơn Tùng MTP thu được trong 2 tiếng đã lên tới 350 triệu đồng. Nếu tính luôn cả 1.000 vé trước đó, tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng và công ty chủ quản We Pro đã thu về trên nửa tỷ đồng (khoảng 525 triệu đồng). 

Chương trình này được đầu tư kỹ lưỡng từ sân khấu cho đến âm thanh, ánh sáng. Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP sẽ thể hiện lại những ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần... Đặc biệt, bài hát Anh sai rồi, một sáng tác từ thời Sơn Tùng còn ở trong giới underground cũng được anh đưa vào đêm nhạc như một kỷ niệm đáng nhớ của mình. Ca khúc sẽ lần đầu tiên được Sơn Tùng hát live với đàn ghita và cello trong một bản phối mới.
Sơn Tùng M-TP chuẩn bị rất kĩ cho tiệc sinh nhật cùng fan

Sơn Tùng M-TP chuẩn bị rất kĩ cho tiệc sinh nhật cùng fan. Ảnh minh họa

BTC cho biết để mang đến một đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay cho fan, đích nhân Sơn Tùng đã chuẩn bị từng công đoạn nhỏ nhất trong chuỗi công việc cần làm trước khi chương trình chính thức được diễn ra. Anh cùng ê kíp Wepro (công ty quản lý Sơn Tùng) ngày đêm họp bàn và hoàn thành ý tưởng cho từng tiết mục trong đêm sinh nhật.
Có thể thấy, dù trải qua nhiều scandal nhưng sức hút của Sơn Tùng dường như vẫn chưa giảm nhiệt. Bên cạnh đó, hàng ngàn fan cũng đã thực hiện các video clip chúc mừng gửi đến chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Được biết những clip này sẽ được BTC chọn lọc và trình chiếu trong đêm sinh nhật, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang