Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum - 'chìa khoá vàng' cho sức khoẻ của trẻ

author 20:19 12/05/2022

(VietQ.vn) - Đối với các mẹ, sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh về trí não của bé luôn là một trong những mối quan tâm lớn nhất. Vì thế, chắc hẳn mẹ rất băn khoăn về nhu cầu dinh dưỡng cho bé. Cụ thể là việc chọn đúng loại sữa non để đảm bảo bé luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.

 Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum là sản phẩm dinh dưỡng công thức được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá chất lượng và khuyên dùng.

Trong các hội nhóm chăm sóc trẻ trên mạng xã hội, các bà mẹ truyền tai nhau “bí kíp” nuôi con bằng sữa non hạt óc chó Grow Colostrum. Đây là sản phẩm dinh dưỡng công thức của thương hiệu sữa Việt Grow Colostrum. Nhiều bà mẹ chia sẻ, việc chăm sóc con nhỏ trở nên nhàn hẳn từ khi biết đến loại sữa non dinh dưỡng này.

Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum có chứa hàm lượng bột óc chó cao, mang đến tác dụng vượt trội 5 trong 1 cho sự phát triển của trẻ nhỏ: trí não - tiêu hóa - táo bón - biếng ăn - đề kháng. Đây cũng là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang được rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam tin dùng.

Óc chó được biết đến là loại hạt giàu dinh dưỡng với chỉ số omg3 cao cùng nhiều dưỡng chất khác như: chất xơ, protein, photpho, magie, canxi, sắt, các loại vitamin B, C, beta – tocopherol, alpha – tocopherol, gamma – tocopherol, axit Alpha Linoleic (ALA),… và còn cung cấp 7 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể, chúng đều là những axit béo không bão hòa. Những thành phần này là nguyên tố quan trọng trong sự trao đổi chất của mô não, nuôi dưỡng các tế bào não và làm tăng cường chức năng não, giúp tăng trí nhớ và cải thiện khả năng nhận thức ở trẻ.

 Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum được sử dụng nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS BioGroup, Hoa Kỳ - một tập đoàn cung cấp sữa non hàng đầu thế giới với hàm lượng sữa non trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA của Mỹ. Tại trang trại, bò được nuôi hữu cơ và hoàn toàn không ăn thức ăn có chứa chất kích thích sữa. BioGroup lấy sữa non được vắt trong 2 ngày đầu tiên sau khi bò mẹ sinh con, nhằm đảm bảo hàm lượng kháng thể cao nhất, chất lượng nhất.

Đặc biệt, trong sữa non hạt óc chó Grow Colostrum còn có Lactoferrin giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hấp thụ sắt tốt hơn. Đây là sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cân, thúc đẩy tăng trưởng thể chất cho trẻ nhỏ.

 Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum giúp bé khoẻ, mẹ yên tâm.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung kháng thể IgG (Immuno Globulin G) tự nhiên từ sữa non và 1 số vitamin thiết yếu giúp tăng cường đề kháng cho trẻ, phát triển chiều cao, trí não, kích thích ngon miệng tiêu hoá hấp thụ tốt, giúp trẻ khỏe mạnh mẹ yên tâm.

Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO, và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về chất lượng dinh dưỡng. Sữa non hạt óc chó Grow colostrum là sản phẩm dinh dưỡng công thức hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cân, thúc đẩy tăng trưởng thể chất và trí não cho trẻ.

Sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành đánh giá về chất lượng và là trợ thủ đắc lực cho các mẹ trong hành trình đồng hành cùng sự phát triển của trẻ.

Phân phối: Công ty TNHH GROW VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 16 toà nhà Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0981.970.993

Web: suanongrow.com

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang